Friday, January 12, 2024

Lời Của Gió

NGÔN NGỮ TỪ NHỮNG VÌ SAO

Chiêm tinh học là một loại ngôn ngữ. Nếu bạn thông hiểu nó, bầu trời sẽ nói chuyện với bạn.

Dane Rudhyar

Tất cả chúng ta đều mang trong từng tế bào của mình những mẫu thức của những vì sao đã tắt. Về cơ bản, con người là hậu duệ của những vì sao, gắn bó mật thiết với bầu trời. Tìm hiểu khoa học về mối liên hệ này là học cách hiểu ngôn ngữ của các vì sao và ngôi sao của mình, đánh thức & giúp chúng toả sáng mạnh mẽ nhất trong suốt cuộc đời mình, thắp sáng số phận của mỗi người và giúp ích cho những người khác*.

Cung mệnh của các vì sao đã trở thành 1 phần thuộc về thế giới của chúng ta. Trong cuộc sống, những người bình thường cho rằng: kiến thức cao siêu về khoa học của các vì sao chẳng liên quan gì đến họ. Họ chỉ quan tâm đến những câu chữ rõ ràng về cuộc sống của mình ntn khi thuộc về cung mệnh của chòm sao đó để thay đổi bản thân theo cách nào sao cho tương lai tươi sáng hơn.

Người đời chưa tin vào các cung hoàng đạo, nhưng lại muốn biết về ảnh hưởng của khoa học liên quan đến các vì sao trong cuộc sống của mình. Họ ko muốn tìm hiểu sâu xa về các thuật ngữ, các cung vị trong chiêm tinh học, song lại muốn biết tất cả những gì liên quan đến cung hoàng đạo của mình bằng phương thức đơn giản nhất là mua sách hoặc tìm thông tin từ net.** 

(*): Viết theo Giải Mã Ngôn ngữ 12 Chòm Sao của Đinh Trần Tuấn Linh & Nhóm tác giả Chiêm tinh số (Hoàng Thuý Hiền, Minh Phương, Nguyễn Vân)-Asbooks & Nhà Xuất Bản Thế Giới phát hành (2022)

(**): Trích từ 12 Mảnh ghép Vũ Trụ (Asbook & NXB Lao Động phát hành-2013)

Hình ảnh: Chọn từ net

No comments:

Post a Comment