Sunday, December 8, 2019

Chung tình và trong trắng

người ta hỏi văn hào ANDRE MAUROIS rằng:
trong ba loại đàn bà, đàn bà tóc đen, đàn bà tóc vàng và đàn bà tóc nâu, thì loại đàn bà nào chung tình nhất?
Ông bình thản trả lời:
"chỉ có loại đàn bà tóc bạc là chung tình nhất"

họ hỏi tiếp
vậy theo ngài trong ba loại đàn ông. loại đàn ông say xỉn ngủ luôn ở quán rượu, loại đàn ông ham vui ngủ luôn ở nhà bạn hữu, và loại đàn ông luôn luôn ngủ nhà với vợ, thì loại đàn ông nào chung tình nhất?
ông trả lời:
"chỉ có đàn ông ngủ trong quan tài là chung tình nhất"

ba chàng đang tranh luận sở thích về "đồ lót" phụ nữ,
chàng A : "tôi thích đồ lót mầu hồng, mầu hồng tượng trưng nàng đang trong tình yêu nồng nàn"
chàng B "tôi thích mầu trắng, vì màu trắng nói lên ý nghĩa nàng còn trong trắng...."
chàng C. "còn tôi, tôi chúa ghét những thứ ấy, bằng chứng là mỗi lần gần cô ấy tôi bắt cởi những thứ ấy vứt hết xuống đất cho bằng được....."

Hoa Hoang to Những câu chuyện thú vị

1 comment:

  1. Anh A quá lãng mạn. Đàn bà lấy phải chồng cục mịch dễ phải lòng dạng người như anh này.
    Anh B rất trong sáng. Đàn bà bị lừa nhiều sẽ tìm dạng người ít tì vết như anh ta.
    Anh C đúng là đàn ông đích thực! Vì ghét những gì rườm rà rắc rối...

    ReplyDelete