Monday, December 16, 2019

THÍCH ........ PHONG CÁCH BÁN HÀNG !!!

Một ông cứ lượn đi lượn lại trong cửa hàng bán đồ phụ nữ rồi dừng lại trước tủ kính găng tay hồi lâu. Cô bán hàng thấy thế hỏi:
- Tôi có thể giúp được gì cho ông?
- Tôi muốn mua một đôi găng tay cho vợ nhưng không biết phải chọn cỡ nào cho vừa ? Ông khách nói.
Cô bán hàng liền xòe bàn tay và nói :
- Tôi đã có cách, ông xòe bàn tay của ông và áp vào bàn tay của tôi. Tôi sẽ chọn đôi găng tay vừa với tay vợ ông.
Ông khách làm theo và cô ta chọn cho ông một đôi găng tay xinh xắn. Sau khi thanh toán xong, ông ta cứ đứng tần ngần trong cửa hàng hồi lâu. Cô bán hàng lại hỏi :
- Chắc ông còn muốn tìm mua một cái gì đó?
- Thực ra tôi không có nhu cầu mua nữa nhưng tôi rất thích phong cách bán hàng của cô nên bây giờ tôi lại muốn mua...mua....mua.......
Cô bán hàng vội hỏi:
- Ông muốn mua gì xin cứ nói!
- Tôi.....tôi.....muốn.......muốn. ....muốn mua...mua.....mua.........mua.....mua.... một.....một. ...một cái quần lót cho vợ tôi !!!!!!!!
LỜI BÌNH :
Phong cách bán hàng tuyệt vời! Không biết lão ta còn muốn.....muốn. ....muốn. ..mua gì nữa???
Mọi người thử đoán xem lão ta còn muốn. ....muốn...mua gì nữa? ???


Trần Thanh Đàn (ELTE.vidi72)

No comments:

Post a Comment