Saturday, December 21, 2019

A design proposal for Nha Trang: Nhà chính (Villa 01)

Bản vẽ mb st từ net: Gồm 1 p.ngủ của anh Minh (Master Bedroom) và 3 phòng ngủ cho bạn bè từ các nơi đến chơi, đây sẽ là nơi tụ tập/hội ngộ và bù khú thoải mái để tận hưởng igazi élet khi về già.

Mẫu nhà trên đảo @ Fiji

14 comments:

  1. Thể theo đề nghị đầy thiện chí của thủ trưởng Thái. Tạm chọn 1 giải pháp cho nhà Anh Minh @ Nha Trang.
    Thiết nghĩ, villa này nên đặt tại 1 khu cao ráo/đẹp nhất của khu đất với cảnh quan được xử lý để hòa hợp với hiện trạng tự nhiên (khoảng 100 ha) cùng với nhà nghỉ (dưỡng già) của bạn bè thân quen và tiếp đón khách quý từ 4 phương trời hội tụ về đây khi ghé thăm Nha Trang.
    Rất mong có nhiều ý kiến đóng góp.
    Ko có nhà xe vì vào xóm này phải hết sức yên tĩnh, ko có tiếng ồn và ko khói xe. Chỗ đậu xe hơi và xe các loại được bố trí ở vị trí thuận tiện trong phạm vi đi bộ hoặc xe đạp (nằm ở trung tâm với bán kính của các căn nhà theo hình tròn), nếu cần sẽ thiết kế thêm hành lang có mái che mưa nắng.
    Trong nhà có hầm rượu bia (phục vụ cho ko khí để có 'tiếng nói chung') được bố trí ở nơi thuận tiện nhất, với nhiều lối vào, để từ đâu cũng có thể đáp ứng nhu cầu ko thể thiếu này.
    Chủ nhà hát rất hay và rất thích hát sau khi đã uống đủ, nên chỗ ca hát, nghe nhạc cũng gần với chỗ rượu bia luôn (dưới hầm cho khỏi ồn).
    Bố trí nội thất: Sách đọc và đồ lưu niệm, hình ảnh kỷ niệm... được bố trí ở khắp nơi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vân Khanh Nghê: Ôi thế thì thành đại gia rồi, ông Phước đề nghị xây cái chòi nướng thịt ở hồ

      Delete
    2. Tiếp thu đóng góp về khoản mồi để nhắm bia/rượu.

      Delete
  2. Mẫu lều nhỏ đã có, sẽ thực hiện rải rác/biệt lập hoàn toàn với xung quanh tại các vị trí được chọn, như các nhà nghỉ đơn giản để đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở/nghỉ của bà con. Trong số này, 1 căn sẽ được thiết kế đặc biệt nhất dành riêng cho anh Minh khi cần có ko gian riêng cùng 'người đẹp' của mình.

    ReplyDelete
  3. Vân Khanh Nghê: Chuẩn luôn, xây trên cao ko rất ẩm, nhà nhìn ra hồ, ko xây ở ven hồ mà nước dâng ko cứu đc các ông vì rượu vào nặng chìm ngay

    ReplyDelete
  4. Vân Khanh Nghê: Thế này ông Phước vào tránh đông

    ReplyDelete
  5. Vân Khanh Nghê: Xây bình thường thôi . . như nhà chòi , chứ đẹp quá đuổi các ông kg về đâu ,gia chủ say suốt ngày đêm? ...

    ReplyDelete
  6. Thai Do (NYÍREGYHÁZA.vidi69): Thật sự ý tưởng xây một nơi trang trại có tinh hoang dã cho nghỉ ngơi, tiếp đãi bạn bè và kinh doanh quanh năm ở chỗ ô LM ở NT nếu làm đc thì thật tuyệt vời... bạn bè miền Bắc vào tránh đông, miền Nam ra tránh nắng... thì thật là tuyệt vời. LM chỉ còn cơ hội 3 tuyệt vời này cho đến cuối đời.

    ReplyDelete
  7. Tony Nguyen: Tuyệt vời 100 triệu like!

    ReplyDelete
  8. Lê Minh (DEBRECEN.vidi69): Thực sự chỉ cần Sức khoẻ . Còn lại là ido-kerdes và sự chung tay của các chiến hữư ! Nghĩ lại thấy chỉ mình mới có Gốc paraszt !

    ReplyDelete
  9. Lê Minh (DEBRECEN.vidi69): Sẽ nghiên cứu thiết kế của Bình ! Kosz !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái ý này em chỉ là thằng chôm chỉa của người ta. Từ cái này mình sẽ khai triển thành của mình Đại ca ạ.
      Nhưng bố trí/tổ chức theo mặt bằng này sẽ có được ko gian rất thoáng, sáng sủa và dễ chịu. Rất thoải mái.

      Delete
  10. Nguyen Q Quy: nên có ao cho cá tai tượng

    ReplyDelete