Wednesday, November 8, 2017

Đừng có mơ!

Lại một lần nữa, ngôi sao màn bạc Sophia Loren chứng tỏ cho mọi người thấy tài "nuốt lời" của mình...
Như đã hứa, cô sẽ lột xiêm y nếu Napoli, CLB trong trái tim cô, giành quyền thăng hạng ở Serie A sau 5 năm ngụp lặn ở Serie B. Và với kết quả 0-0 với Genoa, đội bóng cũ của danh thủ Diego Maradona đã chính thức đạt được mục tiêu.

Chỉ tiếc rằng, những lời động viên "nóng bỏng" của Sophia Loren với đội bóng và CĐV đã không thành hiện thực. "Tôi cầu mong Napoli sẽ giành chiến thắng ở những trận đấu cuối cùng. Nếu CLB thăng hạng, tôi sẽ "thoát y" để ăn mừng chiến thắng", nữ hoàng sắc đẹp năm nay 72 tuổi tuyên bố với tờ Gazzetta dello Sport.
Và có điều ai ai cũng tin tưởng và chờ đợi màn "thoát y" của Sophia. Song đó lại chỉ là 1 trò đùa, không hơn không kém. "Sẽ không có chuyện tôi cởi đồ đâu. Tôi chỉ nói cho vui thế thôi mà". Sophia Loren giải thích ngắn gọn.

Hữu Lộc st (KTNN No.981)

No comments:

Post a Comment