Saturday, November 2, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 192)

Trong toa xe tàu điện ngầm chật ních người, một phụ nữ xinh đẹp nói với người đàn ông đứng sau lưng:
- Thưa ngài, nếu ngài còn ấn cái của khỉ vào đằng sau tôi một lần nữa, tôi sẽ hô lên là ngài quấy rối tôi đấy!
- Đâu có, thưa cô, chỉ là tôi có khoản tiền lương ở trong túi, nó chạm vào cô chứ không phải tôi đâu! – người đàn ông trả lời.
- Ngài có nơi làm việc hay thật đấy vì như tôi cảm nhận thì chỉ trong 10 phút vừa rồi mà ngài được tăng lương những 5 lần cơ đấy!
-----------
Zsúfolt metrókocsiban egy csinos nő odaszól a mögötte álló férfinak:
- Uram, ha még egyszer hozzám nyomja a micsodáját, feljelentem zaklatásért!
- Ugyan hölgyem, csak a fizetésem van a zsebemben, az ért magához, nem én! - feleli a férfi.
- Jó kis munkahelye lehet, mert ahogy éreztem, az elmúlt tíz percben ötször kapott fizetésemelést!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment