Saturday, November 16, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 194)

Một y tá đến gặp bác sĩ tâm lý và trình bày vấn đề của mình:
- Thưa bác sĩ, vấn đề của tôi là cứ mỗi khi tôi gặp một bác sĩ nào đó là chỉ trong vòng 20 phút là tôi đã lên giường với họ, sau đó cả một tuần tôi cảm thấy vô cùng hối hận và ghê tởm!
Bác sĩ hơi bối rối:
- Như vậy có nghĩa là chị muốn tôi chữa cho chị khỏi bệnh yêu bác sĩ à?
Cô y tá giọng hốt hoảng:
- Không, không phải như vậy! Bác sĩ hãy chữa giúp tôi khỏi cảm giác hối hận!
-------------
Bemegy egy nővér a pszichológushoz, és elmondja a panaszát:
- Doktor úr, nekem az a bajom, hogy ahányszor csak találkozom egy orvossal, húsz percen belül ágyba bújok vele, aztán egy hétig teljes lelkifurdalásom van, és szörnyen érzem magam!
Az orvos kicsit zavartan:
- Ezek szerint azt kívánja, hogy gyógyítsam ki az orvosok iránti szerelméből?
Erre a nővér ijedten:
- Ugyan, dehogy! A lelkifurdalásból gyógyítson ki!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment