Monday, December 19, 2022

Vô địch thế giới: Có nghĩa là vượt lên tất cả

CHAMPIONS OF THE WORLD!!!!!!! 

So many times I dreamed it, so much I wanted it that I still don't fall, I can't believe it......
Thank you so much to my family, to all who support me and also to all who believed in us. We prove once again that Argentinians when we fight together and united we are able to achieve what we aim. The merit is of this group, which is above individuals, is the strength of all fighting for the same dream that was also the one of all Argentinians... We did it!!!

LET'S GO ARGENTINA DAMN!!!!!

We're seeing you very soon...
Nguyên bản/Original

CAMPEONES DEL MUNDO!!!!!!!

Tantas veces lo soñé, tanto lo deseaba que aún no caigo, no me lo puedo creer……
Muchas gracias a mi familia, a todos los que me apoyan y también a todos los que creyeron en nosotros. Demostramos una vez más que los argentinos cuando luchamos juntos y unidos somos capaces de conseguir lo que nos propongamos. El mérito es de este grupo, que está por encima de las individualidades, es la fuerza de todos peleando por un mismo sueño que también era el de todos los argentinos… Lo logramos!!!

VAMOS ARGENTINA CARAJO!!!!!
Nos estamos viendo muy pronto…
Lionel Messi is at Lusail Stadium

4 comments:

  1. Tôi cũng tiếc cho Messi vì vuột mất danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải.
    Nhưng những danh hiệu còn lại mà anh giành được rất xứng đáng và cũng là những món quà đầy ý nghĩa của anh, 1 huyền thoại của bóng đá đương thời.

    ReplyDelete
  2. Note: Hai quả phạt đền và một tuyệt phẩm vô-lê cũng giúp Mbappe thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở một trận chung kết World Cup, sau Hurst năm 1966.
    Mbappe lập cú đúp trong khoảng 10 phút cuối hiệp hai, giúp Pháp gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu đến hiệp phụ. Tại đây, tiền đạo sinh năm 1989 một lần nữa ghi bàn để gỡ hòa 3-3.
    Sau 2 bàn thắng liên tiếp, cầu thủ này đã đẩy toàn đội Argentina từ thắng thế (Hiệp 1) thành thất thế và phải chấp nhận phân thắng bại bằng sút phạt 11m.

    ReplyDelete
  3. Ko chỉ Argentina có thể đoạt cúp, các ông lớn khác, thậm chí cả Croatia hay bất cứ đội nào (có thể gây bất ngờ lớn) đều có thể chạm tay vào chiếc cúp này, miễn là Chúa Trời ko ngoảnh mặt/quay lưng từ chối họ.
    Và đó là bóng đá! Điều làm cho môn thể thao này trở nên lôi cuốn, khi bất cứ đội nào cũng có cửa, nếu họ chứng tỏ được trên sân cỏ rằng: họ có thể ghi điểm và quyết định trận đấu bằng những bàn thắng (theo cách của họ).

    ReplyDelete
  4. "Tôi biết Chúa sẽ trao chiếc cup đó cho tôi, tôi đã có cảm giác chức vô địch năm nay là của mình rồi. Chúng tôi đang rất nóng lòng được trở về Argentina để xem những màn ăn mừng điên rồ nhất sẽ được tổ chức ra sao."
    "Đây là chiếc cup tôi mong muốn cả đời mình. Giấc mơ từ thuở thơ ấu của tôi"
    "Tôi sẽ không từ giã ĐTQG sau chiến thắng này. Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Argentina với tư cách là một nhà vô địch của thế giới."
    (Lionel Messi trả lời phỏng vấn sau khi lên ngôi tại World Cup 2022)

    ReplyDelete