Saturday, July 1, 2017

Lòng tin, Niềm tin và Đức tin

Sự tin tưởng là vô giá, dù có vô số tiền cũng chẳng mua nổi. Bắt đầu từ lòng tin giữa những quan hệ bình thường hàng ngày, sẽ trở nên niềm tin mạnh mẽ/vững chắc trong những mối quan hệ gắn bó/mật thiết hơn. Còn đức tin, dù rằng hão huyền, cũng có thể vô cùng sắt đá nhưng có khi cũng rất mù quáng.

7 comments:

  1. SỐng có thể không cần niềm tin vì nếu không có nó, người ta vẫn sống mà chỉ cần ăn uống và hít thở khí trời. Nhưng thật may mắn cho những người có niềm tin, vì niềm tin thật sự chỉ có được từ cuộc sống. SỐng với niềm tin mới thật sự là sống!

    ReplyDelete
  2. "CÁi gì mua được bằng tiền, cái đó rẻ!", vì suy ra nó chỉ có giá trị như một món/thứ nào đó mà với người này thì chẳng đáng gì nhưng với người khác thì lại rất đáng giá phải mua bằng được.

    ReplyDelete
  3. Khủng hoảng niềm tin có lẽ là 1 trong những tai họa lớn nhất mà con người phải trải qua. Nếu đó là điều mà cả 1 dân tộc, thậm chí là cả thế giới phải đối diện thì sẽ là thảm họa.

    ReplyDelete
  4. Không ai biết sau đó mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào nhưng chúng ta vẫn đi về phía trước. BỞi vì chúng ta có lòng tin và sự trung thực. (Paulo Coelho)

    ReplyDelete
  5. Tin tưởng chính mình và bạn sẽ dần tin tưởng những người khác. (Santosh Kalwar)

    ReplyDelete
  6. Lòng tin là vô giá trên thế gian này, phải mất thời gian rất lâu mới có được, nhưng cũng có thể đánh mất nó trong khoảnh khắc.

    ReplyDelete
  7. SỰ tin tưởng nếu mất đi thì không dễ dàng lấy lại, có thể cần đến một năm nhưng cũng có thể cả đời! (J.E.B. Spredemann)

    ReplyDelete