Saturday, April 6, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 159)

Ở công sở, một nhân viên bị hói đầu chán ngấy việc tất cả mọi người cứ nhạo báng cái đầu hói của mình. Một hôm, khi một đồng nghiệp xoa đầu anh ta và nói: ”Cảm giác y như là đang xoa mông vợ mình ấy”, anh ta quyết tâm phải hành động. Anh ta xoa đi xoa lại cái đầu hói của mình và nói:
- Bây giờ anh nói tôi mới biết…Đúng y chang mông của vợ anh.
-----------
Az irodában az egyik kopasz dolgozó megunja, hogy mindenki a kopasz fején élcelődik. Egyik nap, amikor az egyik kolléga megsimogatja a fejét, és így szól: "Pont olyan érzés, mintha a feleségem fenekét simogatnám", cselekvésre szánja el magát. Ő is végigsimít a saját fején, és az mondja:
- Most, hogy mondod... Tényleg olyan, mint a feleséged feneke.

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

1 comment:

  1. Y chang chứ. Nhưng tớ ko xoa mông vợ đồng nghiệp trong chuyện nên ko biết có đúng thế ko... hehe.

    ReplyDelete