Tuesday, July 9, 2019

Lại họp chi bộ SG

18 comments:

  1. Người ta hay bảo: "9 người 10 ý", thế mà hôm nay chỉ có 6 tên mà có nhẽ phải hơn 100 ý. Chả hiểu tại lâu ko được nói hay tại bia... hay toàn vua nổ. Lần sau họp phải có chủ tọa đàng hoàng, chứ cứ thế này thì toi, mỗi việc lập cái "trật tự nói" ko thôi cũng mệt vì rát cả cổ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quy Phuong Nguyen: Nguyễn Cao Bình, Uống bia mà không rát cổ thì là uống phải bia đểu à 😀

      Delete
    2. Quy Phuong Nguyen, chỗ này là đất của bạn Công nên vụ bia bọt rất bảo đảm anh ạ. Có gì cứ túm bạn mình bắt đền thôi.

      Delete
  2. Sun Ly: Ông uống nước khoáng là bí thư CB.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn 1 ông uống Aquafina là Trung, phó bí thư CB. Ông nào cũng làm to, rất chi gương mẫu, từ nhà ra đường...

      Delete
  3. Minh Nguyen: Chúc mừng cuộc hội ngộ vui vẻ! Hội HN gặp nhau cũng thế thôi Nguyễn Cao Bình ạ, toàn tranh nhau nói thôi. Ngoài này độ này nóng quá nên toàn rúc trong điều hoà và ngại ra đường.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh Nguyen, hôm nay hăng nhất là Công và Q. Bình. Nhất là cái đoạn chuẩn bị tổ chức Đại hội Họp mặt Hungary 72 tại SG ấy. Công thì nhất quyết nó phải là trưởng BTC mới chịu. Ông Bình cũng chẳng vừa, nó bảo BTC làm kiểu gì nó cũng đếch cần biết, nếu ko để nó arrange cho ace ra Vũng Tàu, lo ăn ở vui chơi các kiểu, là nó quit. Thế đấy, coi như tôi thông báo chính thức cho hội Bắc Kỳ rồi đấy. Còn Trung Kỳ thì vô ra SG là chuyện nhỏ, ko cần bàn.

      Delete
    2. Aiviet Nguyen: Nguyễn Cao Bình, Thời gian nào? Tao có hộ khẩu SG, nên cũng tính là chi bộ SG.

      Delete
    3. Aiviet Nguyen, nếu mày có HK Sài Gòn, coi như đang đi công tác xa ở HN. Nên khi nào về nhà thì alô để ae tập trung nghe mày báo cáo công tác. Thế nhé !
      Hội họp lớn tầm cỡ kỳ gặp mặt @ ĐN vừa rồi phải để các thành viên tích cực của hội mình ở HN lo liệu, hoặc mày ở ngoài ấy tham gia bàn bạc cụ thể luôn, coi như đại diện danh dự của SG tại HN.

      Delete
  4. Minh Nguyen: Thời gian dự kiến bao giờ đấy để hội HN còn chuẩn bị? Minh dự kiến 15/8 này sẽ đi cùng gia đình vào đó thăm họ hàng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Từ tháng 9 thì trong này quy tụ đủ. Còn sớm hơn thì bạn cần liên lạc với 2 ông kia vì có thể lúc đó tôi ko ở SG.

      Delete
    2. Minh Nguyen: Nguyễn Cao Bình, Minh cũng chỉ ơ Sài gòn 3 ngày thôi còn thì sẽ đi du lịch tiếp. Tụi minh 15/9 sẽ hẹn gặp nhau o lHN mà.

      Delete
    3. Binh Le Quang: Tôi xuống Vũng Tàu định cư rồi. It có dịp về Sài Gòn cùng các bạn. Nếu các bạn có dịp ra Vũng Tàu, thông báo để gặp ngau nhé.

      Delete
    4. Xác nhận: Mới đây Quang Bình và phu nhân đã dọn nhà về Vũng Tàu vì chịu ko nổi vụ kẹt xe, bụi bặm và ồn ào/mất trật tự v.v. của tp.HCM.
      Tuy vậy. QB nhất quyết ko chịu sinh hoạt CB ở VT mà vẫn là thành viên tích cực số 1 của chi bộ SG. Chẳng thế mà bữa trước chỉ nghe bạn mình báo sẽ tụ tập trưa thứ 3 vừa rồi là cả bọn nháo nhào, ăn ngủ ko yên. Minh Tây còn bảo: "Quang Bình cứ như mẹ về chợ nhỉ" :)

      Delete
  5. Xuan Nguyen: Lần này chọn SG X cũng OK, vì lâu ko vào nhớ các tình yêu lắm í, cũng lo xa mặt cách lòng, hu hu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sẽ họp CB bàn cụ thể và thông báo về lần gặp mặt này cùng toàn thể các bạn và ace sau nhé.

      Delete
  6. Cái chính là bày ra đủ lý do để tụ tập, mặt mày tươi tỉnh, tinh thần vui vẻ... để nghiên cứu tìm ra lý do lần sau ngồi tiếp. Có thế thôi.
    Qua đây, chỉ có mỗi 1 cái ko nói phét, mà nói thật: các bạn Xuân-Minh tập trung nghiên cứu khoản lôi kéo bà con ngoài Bắc vào SG vào kỳ tới họp mặt Hungary 72, hoàn toàn nghiêm chỉnh đấy.
    Rất vui được gặp lại các bạn đông đủ, đông vui như kỳ vừa rồi ở ĐN.

    ReplyDelete
  7. Khanh Phanvan: Tập hợp CB nghe PBT thường trực Binh Le Quang phổ biến nghị quyết mới nhất từ Đô La Trăm!

    ReplyDelete