Monday, July 1, 2019

Nên xử lý cái khúc bê tông 'rồng rắn lên mây' này kiểu gì?


Có lẽ trước khi kết thúc lần họp này, Quốc hội nên dành thời gian thảo luận: Giữ hay bỏ đường sắt Cát Linh- Hà Đông:
Vì:
- Với khúc đường ngắn như vậy, người ta đi xong, xuống thì đi đâu? Lại xe ôm, tắc xi? Tính hữu dụng thấp/ và Bộ GTVT đã xác nhận, nếu mỗi ngày thu 100 triệu tiền vé thì 10.000 năm mới thu hồi vốn/ không điên, nhé.
- Một quãng hơn chục cây số, tàu gọi là điện mà có tới 800 người vận hành, chắc chắn tăng nữa/ thì hoá ra dùng người đẩy tàu à? Lương trả cho 800 người này là bao nhiêu? Rồi nợ? Rồi lãi/ Không điên, nhé.
-Xấu tệ, chưa có đường sắt trên cao nào trên thế giới mà cong oằn như thế với lời giải thích về thiết kế đến ruồi nó cũng cười. Làm bẩn Hà Nội.
-Cắt đi, xoá đi, trả lại cho Hà Nội không gian như cũ/ đau một lần nhưng cần.
-Khát vọng có tuyến đường sắt nội đô là đúng nhưng cần một sự đồng bộ hạ tầng nhằng nhịt tới hầu hết các điểm, cần một cách thức đầu tư/ cần một đối tác nghiêm cẩn/ cần một sự trong trẻo với bàn tay sạch/ chưa đủ điều đó, đừng làm.
-Cần một cuộc thanh tra, kiểm tra toàn bộ cái ổ đường sắt trên cao này.
Xoá đi.
(Theo FB NGuyễn Quang Vinh)

4 comments:

  1. Ai đồng tình vận hành cái của nợ này thì nên nghĩ lại vì ...đến ruồi cũng còn cười nữa là.

    ReplyDelete
  2. Xuan Nguyen: Hàng ngày đi dọc theo nó (đi và về trên đg Nguyễn Trãi, từ Ngã Tu Sở đến ngã tư Khuất Duy Tiến) mà luôn có cảm giác ơn ớn ở sống lưng. Nếu sau này nó hoạt động còn kinh nữa, rung rinh ko biết sập lúc nào, nhỡ đúng lúc mình đang đi phía dưới, 🙈🙊👽, xời ơi, số mình vốn NHỌ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khổ vì mấy thằng Tàu làm ẩu mới chỉ là 1 nhẽ. Nhiều nhẽ khác là còn mấy cái thằng đưa đường dắt lối mới chết người, ko khéo chúng nó cứ cho chạy bừa còn chết dở với chúng nó.
      Chúng nó hết chuyện làm rồi chắc ???

      Delete
  3. Có lẽ nên đưa nó thành 1 trong những cái Chứng tích tố cáo DA đểu của TQ ở VN là vừa.

    ReplyDelete