Saturday, October 5, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 188)

Siêu trọng tài bóng đá
Hai trọng tài bóng đá gặp nhau tại một quán rượu đêm. Sau khi quán rượu đóng cửa, họ bàn với nhau về nhà một người trong bọn họ tiếp tục uống. Họ bấm chuông nhưng cô vợ vừa la hét vừa đuổi bọn họ đi. Người kia liền đề nghị về nhà anh ta uống. Họ bấm chuông, cô vợ mở cửa, giúp họ cởi áo khoác và dẫn vào phòng:
- Các anh uống gì nào? Bia, rượu vang hay một loại rượu gì đó nặng hơn? Các anh có đói không? Các anh cứ hút thuốc thoải mái, rồi em sẽ thông gió.
Khi cô vợ đi vào bếp, người khách hỏi chủ nhà:
- Anh làm sao mà vợ anh giữa đêm khuya, 2 giờ sáng, lại tiếp đón chúng ta niềm nở như vậy?
- À, chuyện là vợ tôi mua một con chó và dạy nó cắn tôi nếu thấy tôi say xỉn. Một lần, tôi về nhà hơi liêu xiêu một chút, thế là nó lao vào cắn. Tôi cho nó 1 thẻ vàng. Tối hôm sau, tôi lại về muộn, thấy mùi rượu, nó lại lao vào cắn. Tôi lại rút tiếp một thẻ vàng. Sau đó, khi lần thứ ba tái diễn, tôi lôi nó xuống tầng hầm và bắt chết luôn.
- Tôi hiểu, tôi hiểu, nhưng thế thì liên quan gì đến chuyện này?
- Cũng thế thôi, vợ tớ đã nhận 2 thẻ vàng rồi!
=============================================
Szuperfocibíró
Két focibíró találkozik egy éjszakai bárban. Záróra után megbeszélik, hogy felmennek egyikükhöz egy italt meginni. Csöngetnek, de az asszony ordibálva kidobja őket. Mire a másik felajánlja, igyák meg az italt náluk. Csöngetnek, a feleség ajtót nyit, lesegíti a kabátjukat s bevezeti őket a szobába:
- Mit hozhatok drágám? Sört, bort vagy valami röviditalt? Éhesek nem vagytok? Gyújtsatok rá nyugodtan, majd szellőztetek.
Mikor kimegy az asszony a konyhába, a vendég megkérdezi a házigazdát:
- Hogyan érted el, hogy a nejed hajnali 2 órakor ilyen kedvesen fogad minket?
- Hát az úgy volt, hogy vett egy kutyát és betanította, hogy harapjon meg, ha részeg vagyok. Na, jövök éjszaka haza egy kissé dülöngélve, a kutya pedig belémharap. Adtam neki egy sárgalapot. Másnap megint este későn érek haza, a piaszagra újra belém mar a kutya. Felmutattam neki ismét egy sárgalapot, majd amikor harmadszor is ugyanez megismétlődött, levittem a pincébe a kutyát és lelőttem.
- Jó, jó, de hogy jön ez a történet most ide?
- Hát csak úgy, hogy a feleségemnek már két sárgalapja van!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment