Wednesday, July 22, 2020

Về phát biểu của 1 quan chức tòa án

Hôm qua, tôi nghe một thằng giải trình lại một vụ việc được dư luận quan tâm. Mặc dù từ lần trước đến lúc đó, người ta đã phát hiện và đưa ra nhiều vấn đề mới, nhiều bằng chứng mới, nhưng thằng này như điếc, vẫn nói y như lần trước. Tôi thật ngạc nhiên, không biết thằng này là loại nào dưới đây:

1. Thiểu năng trí tuệ: Người quen của tôi bất hạnh có một cháu thiểu năng trí tuệ. Cháu chỉ nói những gì cháu muốn nói. Có lần đến chơi, cháu nói với tôi: “Con ăn cơm rồi”. Tôi hỏi lại: “Con ăn có ngon không”? Cháu lại nói: “Con ăn cơm rồi”. Tôi lại hỏi:” Con ăn cơm với gì”? Cháu lặp lại: “Con ăn cơm rồi”…
2. Ngoan cố: Các cụ thường dạy: “Không ai điếc bằng thằng không muốn nghe”.
3. Khốn nạn: Chắc không cần phải giải thích.
Bất cứ thằng ấy thuộc loại gì, cũng thật đáng buồn khi nó lại là thằng có máu mặt.

Lê Quang Bình (VÁR.vidi72)
16 June 2020

13 comments:

  1. Hiện nay đang tồn tại nhiều thực thể tích hợp cả 3 cái này, mà lại rất cùn, rất chối, rất dai... Những bộ mặt điển hình cho quan chức các cấp của chính quyền.

    ReplyDelete
  2. Bá Bình Nguyễn
    Cái này phải hỏi Phạm Quý Ngọ... Nhưng nghe nói cũng đã qua thế giới bên kia rồi..

    ReplyDelete
  3. Cao Minh Hai
    Già rồi đừng bức xúc thế, tăng xông đấy. Có họ với Hồ Duy Hải à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Binh Le Quang
      1. Tôi không có quan hệ gì với Hồ Duy Hải và không viết về Hồ Duy Hải.
      2. Bài “The Sound of Silence” – “Âm thanh của sự im lặng” nói gì?
      “Người ta nghe mà không lắng nghe
      Người ta viết những bài hát mà lời ca không bao giờ được chia sẻ
      Và không ai dám
      Làm phiền âm thanh của sự im lặng…
      Và người ta đã cúi đầu và cầu nguyện
      Đến vị thần neon họ tạo ra…”.
      Tôi không thích vậy.

      Delete
    2. Bá Bình Nguyễn
      Cao Minh Hai, Có người sống chỉ để mà ăn khác gì con giun

      Delete
  4. Nguyen Hoang Minh
    Lời nói không thay đổi bản chất sự việc!

    ReplyDelete
  5. Cong Dinh Hoang
    Thời kỳ hỗn mang. Thế mà vẫn được QH tín nhiệm giao trọng trách. Chuyện lạ xứ Đông Lào. Người dân thường thì thấy vô lý, còn người khác bình thường thì không biết nghĩ thế nào?

    ReplyDelete
  6. Aiviet Nguyen
    Thằng cha này cũng tên Bình ?

    ReplyDelete
  7. Phan Văn Hải
    Chỉ khổ cho Dân mình phải chịu nhiều thằng như vậy hoặc tương tự như vậy nắm toóc? Huhu 😭

    ReplyDelete
  8. Dien Ha Van
    Đúng vậy thằng này hội đủ cả 3 đặc tính mà tg neu

    ReplyDelete