Saturday, October 28, 2023

Hôn nhân hạnh phúc

Những cặp vợ chồng có hôn nhân hạnh phúc/khỏe mạnh họ ưu tiên chuyện chăn gối lên hàng đầu trong việc xây dựng hôn nhân.  Nó được thiết kế để gắn bó người chồng và người vợ với nhau bằng một mối liên kết về thể chất, tình cảm và tinh thần nhằm tạo ra niềm vui, sự thân mật và cả khả năng sinh sản. Những hôn nhân bỏ bê hoặc dùng nó như một vũ khí để áp lực người kia sẽ dẫn đến sự thất vọng và thậm chí có thể ly hôn.

Tình dục là cơ sở của chuyện chăn gối, nó đòi hỏi cả 2 phải có tư duy đúng đắn và hình thành những thói quen đúng đắn. Những ví dụ dưới đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng ai cũng có thể bắt đầu từ đây. Nếu áp dụng được những điều này trong hôn nhân của mình thì đời sống tình dục của vợ chồng sẽ được cải thiện một cách đáng kể. 

1. HẦU HẾT ĐÀN ÔNG XEM TÌNH DỤC LÀ MỘT HÌNH THỨC GIẢM STRESS, NHƯNG HẦU HẾT PHỤ NỮ CẦN GIẢM STRESS TRƯỚC KHI CÓ THỂ CÓ TÂM TRÍ ĐỂ LÀM “CHUYỆN YÊU”. 

Có những lý do về mặt tinh thần cho những khác biệt này. Vợ chồng cần phải hòa hợp với nhu cầu, mong muốn của nhau và nỗ lực hết mình để phục vụ lẫn nhau. Đàn ông và phụ nữ có xu hướng kết nối khác nhau và mỗi người có hệ thống kết nối riêng của mình thường thay thế những khái quát rộng hơn này. Hỏi ý kiến của nhau. Đừng đoán hay nghĩ theo cách của mình. Trao đổi với nhau để đưa ra giải pháp thích hợp cho cuộc sống tình dục của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn. 

2. NÊN NHỚ RẰNG MÀN DẠO ĐẦU CẦN KÉO DÀI NGUYÊN NGÀY 

Màn dạo đầu không phải bắt đầu 5 phút trước khi vào “cuộc”, nó bắt đầu ngay lúc sáng sau khi ngủ dậy. Mỗi tin nhắn, mỗi cái ôm, mỗi nụ hôn, mỗi liếc mắt đưa tình, mỗi lời nói “anh yêu em” và mỗi hành động làm cho nhau là cơ hội để kết nối  với nhau trong ngày để “giây  phút ấy” đặt được tột đỉnh cho cả hai vợ chồng. 

3. Các anh ơi, NẾU MUỐN VỢ CÁC ANH CÓ HỨNG vào CUỘC, CÁC ANH THỬ GIÚP VIỆC NHÀ CHO VỢ như Rửa Chén , Xếp Giặt Quần Áo hoặc Chơi với Con… 

Đa số đàn ông có thể kích thích bằng mắt, nếu nhìn thấy vợ mặc những áo đầm ngủ hay nội y hấp dẫn... Nhưng đối với đa số phụ nữ thì họ không dễ kích thích như vậy, để có được kích thích như vậy phải qua một quá trình.  Chắc chắn PN cũng muốn chồng mình ăn mặc sạch sẽ nhưng cô ấy cũng muốn những công việc trong nhà phải tươm tất thì cô ấy mới có thể tập trung vào chuyện “yêu” được.

Các anh ơi, muốn được vợ cùng hứng khởi với anh vào cuộc thì các anh nên phụ cô ấy những việc lặt vặt trong nhà nhé, không gì quyến rũ bằng khi nhìn thấy chồng mình đứng rửa chén hay xếp phụ đống quần áo mới giặt! 

Better Yourself, Keep Learning ❤️

Katie Duong

No comments:

Post a Comment