Tuesday, October 31, 2023

Thông điệp của luật hấp dẫn

 4 ĐỊNH LUẬT QUAN TRỌNG TRONG BIỂU ĐẠT NGUYỆN VỌNG VỚI VŨ TRỤ

1- Luật Hấp Dẫn

Về cơ bản, định luật này cho rằng những điều tương đồng sẽ thu hút nhau. 

Hay bạn có thể hiểu theo cách đơn giản này: Luật hấp dẫn khẳng định những suy nghĩ tích cực sẽ tạo nên kết quả tích cực, còn suy nghĩ tiêu cực sẽ mang đến hậu quả tiêu cực."  

2 - Luật Rung Động 

Nội dung của định luật này là mọi thứ trong vũ trụ sẽ rung động bằng tần số nhất định của chúng, và những thứ có cùng tần số sẽ hấp dẫn lẫn nhau. Bạn, tôi, các vật vô tri vô giác, vi khuẩn, mầm bệnh... TẤT CẢ MỌI THỨ. Và cách dễ nhất để thay đổi tần số của bản thân là thông qua cảm xúc. 

Từ "mọi thứ" trong câu trên ám chỉ "mọi thứ" đúng nghĩa đen. Ví dụ điển hình của Luật Rung Động là khi bạn thấy hợp cạ với ai đó. Đây không chỉ là một cách nói, mà đó là điều thật sự xảy ra khi tần số rung động của bạn đồng điệu với người khác. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn, bạn thấy thoải mái và an toàn khi ở cạnh họ, họ khiến bạn được tự do là chính mình. Trường hợp ngược lại cũng tương tự: Hai bạn có thể tự nhận là thân nhau, nhưng bạn vẫn cảm thấy "có gì đó sai sai". 

3 - Luật Hành Động

Đây có lẽ là định luật thiết thực nhất, bởi nó chỉ ra rằng bạn phải chủ động thực hiện những điều kiện cần thiết nhằm đạt được điều bạn muốn. Bởi tin vào Luật hấp dẫn, chỉ nguyện cầu trong trái tim thôi là chưa đủ, mà chúng ta cần thực sự tin vào khả năng chính mình nữa, và không ngừng nỗ lực bước về phía ước mơ đang đợi mình. 

4 - Luật Nhịp Điệu 

Tất cả năng lượng trong vũ trụ đều chuyển động như một con lắc. Nó đầy rồi cạn, khuyết rồi tròn, lên rồi xuống, nở rộ rồi tàn lụi. Đây chính là Luật nhịp điệu, và nó có thể áp dụng lên mọi vấn đề bạn muốn biểu đạt. 

Bạn có thể cảm nhận được quy luật nhịp điệu xung quanh mình một cách dễ dàng, như chu kỳ mặt trăng (trăng non, trăng khuyết...), bốn mùa của đất trời, chu kỳ sinh lão bệnh tử của cuộc đời, hay trong cả hơi-thở.

Định luật này gắn liền với một thứ vô hình là "niềm tin". Chúng ta cần tin tưởng vào bản thân mình, tin vào trực giác của mình thì mới có thể đặt niềm tin vào một điều vĩ đại và trừu tượng hơn như vũ trụ vậy.

"Suy nghĩ + Cảm xúc + Niềm tin + Hành động" là công thức giúp bạn tiệm cận hơn với những ước vọng từ nhỏ bé nhất thông qua Luật Hấp Dẫn mà Jordanna Levin đề cập trong cuốn sách này. Mà để từng bước áp dụng phương thức ấy, bạn lại cần hiểu rõ về những định luật quan trọng của vũ trụ. 

Gửi đến bạn, một cuốn sách thú vị về luật hấp dẫn. Hay đơn giản, đây là một cách để bạn tin-tưởng hơn vào khả  năng của chính mình. 

🪐 "Bạn là những gì bạn ước mong - Đón nhận thông điệp vũ trụ và hiện thực hóa mọi khát khao"

Copy từ Đi Vòng Quanh/Merry Go Round (FB)

No comments:

Post a Comment