Tuesday, January 16, 2018

Người đàn bà của tôi

Em là một phụ nữ có vẻ không ưa cười nói, nhưng cái vẻ dửng dưng này không hoàn toàn như vậy. Tuy bề ngoài thế nào, em là người hoàn toàn nữ tính và quyến rũ. Không chỉ vậy, em còn là một phụ nữ rất kín đáo với cái vỏ ấy, thật ra em luôn chú ý quan sát/thăm dò phản ứng và tình cảm của người khác.
Em là người có duyên, bướng bỉnh, là người đàn bà truyền thống, kiên trì nhưng có phần bi quan, nhiều ưu tư.

Khi gặp người đàn ông đem lại niềm tin và cảm giác an toàn, em sẽ trở thành một người khác, một người nhiệt tình và ấm áp với bản tính hy sinh của sơn dương mẹ.
Về tình cảm, em là mẫu người tâm tính biến hóa, tuy nhiên lại biết cách khóa chặt bản thân. Trong thời gian chờ đợi người đàn ông của mình, em hầu như tập trung vào sự nghiệp. Em luôn biết mình muốn làm gì, luôn tỉ mỉ trong mọi việc. Với những việc thuộc về cá nhân của người mà em quan tâm, không phải em không hề để ý, mà em biết rõ chính kiến của mình cũng như tôn trọng lòng kiêu hãnh đàn ông của người ấy. Dù xếp công việc trên tình cảm, nhưng em vẫn cần sống mà không thiếu tình cảm, nhưng chỉ không muốn dành quá nhiều thời gian cho những chuyện lãng mạn thôi.

Vì bản tính như vậy, em sẽ chọn cho mình những bước đi vững chắc để vươn lên trong sự nghiệp, tuyệt đối không hề mơ đến giấc mơ lãng mạn có hoàng tử cưỡi bạch mã đến với mình.
Khó ai có thể bì được với sức chịu đựng áp lực của em. Một khi em đã nhất quyết thì sẽ mang theo quyết tâm ấy, tiến thẳng đến mục đích với dũng khí của một chiến binh.

Không phải là người kiêu ngạo, em là người phụ nữ thanh cao nhưng lại hết sức chân thật và đơn giản. Em ưa truyền thống ôn hòa, nhưng cũng cứng cỏi bảo vệ quan điểm của mình. Đầy nữ tính, nhưng rất bướng bỉnh khi đối mặt với tình huống khó khăn, dù chỉ muốn sống bình yên, thanh thản. Em là người mang cả hai mặt rất mạnh của nữ giới, làm cho đàn ông rối loạn tâm trí, không thể lường trước mọi sự sẽ xảy ra.

(theo "12 mảnh ghép vũ trụ - Ma Kết")

1 comment:

  1. Luck decides whom you meet in life,
    Your heart decides whom you want in life,
    but,
    Time decides who gets to stay in your life...

    (Good Thoughts)

    ReplyDelete