Saturday, June 22, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 172)

Một cặp vợ chồng đi xe trên đường quốc lộ với tốc độ 70 km/h, người chồng lái. Người vợ nói::
- Anh biết không, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mọi việc và nhận ra rằng không thể sống với anh. Tôi muốn ly dị. Người chồng không nói gì cả, nhưng nhấn ga, tốc độ ngay lập tức tăng lên 90 km/h.
- Tôi đã gặp được một người đàn ông dễ thương hơn anh, mạnh mẽ hơn anh trên giường và yêu thương các con hơn. 
Người chồng tiếp tục tăng tốc, tốc độ ngay lập tức vọt lên 110 km/h.
- Bọn trẻ tất nhiên sẽ ở lại với tôi, tôi sẽ cần có ngôi nhà. Tiền sẽ chia đôi.
Người chồng vẫn tiếp tục im lặng, nhưng đồng hồ đã chỉ 130 km/h.
- Tại sao anh lại im lặng vậy? Anh không cần gì à?
- Tôi đã có tất cả những gì mình cần rồi. – người chồng thản nhiên nói.
- Thế ư, vậy tất cả đó là cái gì thế?
- Túi khí…
------------
Megy az országúton 70-el a házaspár, a férj vezet. A feleség megszólal:
- Tudod, sokat gondolkoztam a dolgon, de rájöttem, hogy nem tudok veled élni. Szeretnék elválni tőled.
A férj nem szól semmit, de rálép a gázra, immár 90-el mennek.
- Találtam egy olyan férfit, aki kedvesebb, mint te, jobb az ágyban, a gyerekeket is jobban szereti.
A férj ismét gyorsít, immár 110-el repesztenek.
- A gyerekek természetesen nálam maradnak, a házra is igényt tartok. A pénz fele a miénk lesz.
A férj továbbra is csendben van, de már 130-at mutat a sebességmérő.
- Miért vagy ilyen szótlan, neked semmi sem kell?
- Nekem mindenem megvan, amire szükségem van. - mondja a férj nyugodtan.
- Igen, és mi az a minden?
- A légzsák...
Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment