Thursday, September 28, 2023

Big problem for every solution

 

2 comments:

  1. Trong xh mà sự tuyên truyền & bưng bít thống trị thì chính kiến của mỗi người khó hình thành bởi ngay cả lịch sử cũng bị ngụy tạo 1 cách bất chính từ mục đích sai lầm có hệ thống từ đầu.
    Và con người quen sống với sự dối trá là 1 tầng lớp mới, sống trong hoang tưởng và cuồng tín, tiêu biểu là lực lượng DLV đủ mọi thành phần nhan nhản khắp nơi, rất khó tránh cả trong cuộc sống thực và ảo!

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Cao Bình
    Cái sức ì to lớn của hệ thống/lực lượng này đã làm cho VN, dù được thừa hưởng sự đầu tư/cơ sở của thực dân Pháp từ những năm đầu thế kỷ 20, lẽ ra phải trỗi dậy mạnh mẽ và trở thành Cọp của ĐNA từ lâu, nhưng vẫn ko thể phát triển bằng nội lực, chỉ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn bằng ý chí và khẩu hiệu nên cuối cùng vẫn là đất nước của những người nói nhiều làm ít và nói 1 đằng làm 1 nẻo (đại loại là dạng thùng rỗng kêu to). Rốt cục thành quả đạt được là chỗ để những kẻ cơ hội kiếm chác bằng cách phá hoại, ''đục nước béo cò'', rất khó để những người có tinh thần mở mang/khai phóng có thể thay đổi được!

    ReplyDelete