Thursday, February 26, 2015

Họp mặt đầu năm Ất Mùi: Uống rượu Ica

Trưa nay, theo sự tập hợp của anh Quang (Gépész,VIDI69), 1 bọn VIDI72 đã tụ tập tại nhà của Lê Quang Bình (Vár,VIDI72) để khui rượu đầu năm. Và lý do là chai rượu của Lê Minh (Debrecen,VIDI69). Chai rượu này Lê Minh "ôm" từ Nha Trang vào Sài Gòn, lẽ ra đã được khui để uống vào dịp Đoàn Hồng Nghĩa chia tay anh em sang định cư ở Canada, nhưng Nghĩa nhường cho anh em ở lại nên mới khui (muộn) vào hôm nay. Đây là chai rượu cực quý vì là rượu của Ica, người yêu của Lê Minh, gửi (qua Bưu điện) cho anh Minh uống vào dịp szilveszter 2014. Phải công nhận đây là chai rượu rất ngon, rất đậm đà cả hương lẫn vị (50 độ) và nhờ men rượu nồng cùng tình thân hữu nên lần gặp mặt đầu năm này rất ý nghĩa. Vì thế anh Quang đã quyết định từ hôm nay sẽ mở rộng nhóm với nhiều thành viên hơn.

Chai rượu Csalló pálinka của Ica
Từ trái sang phải:  Ngô Tiến Nhân (ELTE,VIDI72), Lê Quang Bình (Vár, VIDI72), Phan Quang (Gépész,VIDI69), Hòa (vendég)
Từ trái sang: Ngô Tiến Nhân (ELTE,VIDI72), Nguyễn Chí Công (Gépész,VIDI72), Lê Quang Bình (Vár,VIDI72)
Từ trái sang: Nguyễn Duy Bang (Vár,VIDI72), Ngô Tiến Nhân (ELTE,VIDI72), Nguyễn Chí Công (Gépész,VIDI72), Lê Quang Bình (Vár,VIDI72)

5 comments:

  1. Vì anh Quang đến khoảng 11h mới gọi nên không thể gom đủ. Minh "Tây", Trung thì kẹt. Bang bị "vợ nhốt" tưởng không đến được nhưng rồi không biết sao lại thoát ra để có mặt (trễ). Anh Quang Việt đang ở HN, Ái Việt thì ăn Tết cùng gia đình ở HN. Phan Nguyễn Khánh bị đụng xe (HN) nên cũng không góp mặt được, thật không may nhưng nay cũng đang phục hồi tốt. Chúc bạn mau bình phục!

    ReplyDelete