Thursday, January 23, 2020

Đơn tố giác tội phạm

Nagy Peter: LÊ ĐÌNH KÌNH - Từ văn hóa làng xã hãy góp phần xây dựng Văn hóa xã hội thượng tôn pháp luật cùng thế giới văn minh. Sự nghiệp này, trước hết ở những người lãnh đạo!

Mà "Phẩm chất quan trọng nhất của người lãnh đạo là tính lương thiện, ít nhất là lương thiện vừa đủ để không tự lừa mình bằng những điều viển vông và không tự bao biện cho những sai lầm của mình.” hình như nhà khoa học Bảo Châu viết đâu đó câu này!

Hy vọng... bừng Xuân vừa thấy trên Quân đội Nhân dân số Tết, chắc sẽ lờ mờ che đám mây Đồng Tâm, một bi kịch hoàn tòn có thể đã không xảy ra!

TBT Nguyễn Phú Trọng: "Mỗi mùa xuân có Đảng là một mùa hạnh phúc, an vui với mỗi người dân!"
"Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng... thừa nhận đảng Cộng sản cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng "Đảng đã sớm nhận ra những sai lầm, khuyết điểm và kiên quyết sửa chữa, dù có đau đớn hay phải đối diện với muôn vàn khó khăn, rào cản."
"Chính điều đó càng làm tăng thêm niềm tin của nhân dân dành cho Đảng và có lẽ hiếm có dân tộc nào trên thế giới khi nói đến Đảng cầm quyền, nhân dân lại dành cho một sự trân trọng, tự hào, yêu thương như dân tộc Việt Nam đối với Đảng Cộng sản Việt Nam,"

Tin đầy đủ như sau:




CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN KHÔNG KHỞI TỐ VỤ ÁN THÌ CHÍNH QUYỀN PHI CỘNG SẢN SẼ PHẢI KHỞI TỐ!

Đơn tố giác tội giết cụ Kình và yêu cầu khởi tố vụ án hình sự tìm ra những kẻ đã giết cụ và trừng trị chúng theo Pháp luật. Có người sẽ bảo, ăn thua gì, chúng nó sẽ lờ đi thôi,... Muốn thượng tôn pháp luật lên ngôi thì công dân phải biết quyền của mình, làm đúng luật và buộc chính quyền làm đúng luật. Nếu chính quyền Trọng Phúc Ngân chưa làm thì đòi chính quyền tiếp làm; nếu chính quyền cộng sản né tránh thì các chính quyền phi cộng sản vẫn phải tiếp tục điều tra, khởi tố vụ án (vụ giết người không có thời hiệu, nên đơn hôm nay nếu chưa được giải quyết thì 10, 15, 50 năm sau vẫn phải giải quyết đơn tố giác tội phạm này). Lẽ ra hơn 2 năm trước đã phải làm đơn tố giác tội đánh gãy chân cụ Kình, nhưng chúng ta đã nhìn, đã xem mà KHÔNG THẤY việc phải tố giác, và CHÍNH QUYỀN PHẢI TRẢ LỜI!
Danh sách những người đã đồng ý ký nhưng vì ở xa không đến dự buổi Tất Niên ấm cúng của các nhà hoạt động dân sự được nên không thể ký tươi, danh sách sẽ được nêu trong stt khác.

21 Jan.2020

No comments:

Post a Comment