Saturday, January 4, 2020

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 201)

Sếp tự tử
------------------
Thám tử hỏi cô thư ký xinh đẹp:
- Chị có biết lý do tại sao sếp của chị nhảy ra khỏi cửa sổ không?
- Rất tiếc là không. Nhưng mà ông ta rất tốt bụng. Tháng trước ông ta mua cho tôi một chiếc áo khoác lông thú chính hiệu, tuần vừa rồi thì một chiếc xe thể thao, hôm nay thì một chiếc nhẫn kim cương! Sau đó ông ta nói muốn ngủ với tôi và hỏi rằng đổi lại tôi muốn gì .
- Thế chị nói gì với ông ta?
- Tôi nói là ở cơ quan tất cả mọi người thường đưa tôi 50 đô la...
------------------
Öngyilkos főnök

A nyomozó kérdi a csinos titkárnőt:
- Hölgyem, nincs valami ötlete, hogy miért ugrott ki a főnöke az
ablakon?
- Sajnos nics. Pedig olyan kedves ember volt. A múlt hónapban vett nekem
egy igazi szőrmebundát, a múlt héten egy sportkocsit, ma pedig egy
igazi gyémántgyűrűt! Aztán azt mondta, szeretne velem lefeküdni, és
megkérdezte, hogy mit kérek cserébe.
- És mit mondott neki?
- Azt, hogy az irodában mindenki 50 dollárt szokott adni...

Nguyễn Ngô Việt (DEBRECEN.vidi73)

No comments:

Post a Comment