Saturday, November 17, 2018

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 129)

(Cập nhật một chút kiến thức về thể thao)
Ba người đàn ông Anh, Ai-len và Xcốtlen ngồi uống bia trong một quán rượu.
Người Anh tự hào nói:
- Tôi có 10 con trai, chỉ thiếu một nữa là đủ một đội bóng đá.
Ngưòi Ai-len phẩy tay:
- Thế mà phải khoe ư? Tôi có 14 con trai, chỉ thiếu một nữa là đủ một đội bóng bầu dục.
Đến lượt người Xcốtlen:
- Đã là cái đinh gì? Tôi có 17 con gái, chỉ thiếu một nữa là đủ một sân gôn.
-------------
(Felfrissiteni egy kis sporttudást)
Egy kocsmában együtt sörözik egy angol, egy ír és egy skót.
Azt mondja az angol büszkén:
- Nekem tíz fiam van... Az egy híján egy futballcsapat.
Az ír nagyot legyint:
- Erre vágsz fel? Nekem tizennégy fiam van. Az egy híján egy rögbicsapat.
Mire a skót:
- Na és? Nekem tizenhét lányom van. Az egy híján egy golfpálya

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

4 comments:

  1. Ko biết các ông này khoe nhiều con hay khoe sở thích thể thao. Nhưng tôi thích cái ông chỉ thiếu 1 là đủ 18 lỗ (sân gôn) 😜

    ReplyDelete
  2. Quy Phuong Nguyen: Thực ra có 4 ông, ông thứ tư không rõ quốc tịch cứ ngồi và lẩm nhẩm trong miệng. Ba ông kia đợi lâu sốt ruột giục thì nhận được câu trả lời "tôi vẫn đang cố đếm và không chắc đã đủ hết chưa"

    ReplyDelete
  3. Vo Mot: Chuyện hay và dí dỏm ghê. Cảm ơn nhiều

    ReplyDelete