Monday, May 13, 2019

Chuyện đàn ông & đàn bà: Đàn ông trong nhà... có phải là đàn ông ?

Trong một stt ngắn, tôi viết, “Đàn ông đi làm về ngồi vễnh cặc đọc báo xem tivi lướt Facebook, không biết giúp đỡ vợ chuyện cơm nước con cái thì chắc chắn 100% hắn không biết làm tình và vợ hắn chưa bao giờ lên đỉnh. Nói thẳng thế cho vuông và nhanh."
Vài người bạn bảo tôi liên hệ và quy nạp không chính xác, bởi đó là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Tôi hứa sẽ viết bài luận về sự liên hệ chặt chẽ giữa rửa chén và làm tình. Lại có bạn nghĩ đàn ông cứ vễnh được là biết mần tình. Thậm chí có người cho rằng cứ đàn ông vễnh được là đàn bà sướng. Tiện thể, tôi viết luôn một bài cho thỏa, viết ngắn mất sướng 😀
Trong bài giáo dục nền tảng gia đình dạy trẻ tính tự lập tôi có đề cập đến việc bố mẹ phải tự làm những việc vặt của bản thân, đừng có gì cũng sai khiến trẻ, thì mới có thể dạy con tính tự lập.
Nói nhẹ nhàng thì vậy thôi, thực ra, tôi đang mắng: “Các anh đéo có tính tự lập thì lấy cặc gì dạy con.” Mịa, ăn cơm xong ngồi rung dái sai khiến con lấy tăm, rót nước phục dịch, vợ lau dọn, rửa bát, giặt giũ, lau nhà, tắm con, ủi đồ, chùi toilet, dọn cái áo cái quần các anh thay ra vứt đó, cái cốc nước các anh để trên bàn, tắt cái quạt các anh bật lên xong để đó, dẹp tàn thuốc các anh vẫy tung tóe ra sàn…làm xong hết mọi việc thì các cổ đuối con mẹ nó rồi, lên giường chỉ mong ngủ cho khỏe. Lại gặp các anh đòi đụ thì các cổ chiều, rên ư ư vì mệt, sướng đếch gì trong cơn mỏi rả rời đó mà các anh hả hê là mình tài?! Đầy cô giả vờ rên, giả vờ ưỡn người, cho các anh tưởng cổ sướng rồi, để các anh kích thích thần kinh xuất mẹ nó ra cho xong để các cổ còn yên mà ngủ. Đàn ông không biết giúp vợ việc nhà thì làm đéo gì có đủ sự tinh tế để nhận ra vợ sướng thật hay giả.
Người đàn ông không có ý thức tự lập đương nhiên là người đàn ông thô thiển, không có tự trọng và vô trách nhiệm cho dù luôn huênh hoang về những điều nhỏ mọn mà tưởng rằng vĩ đại, chẳng được cái tích sự gì nhưng luôn mồm nói “đàn ông là phải làm chuyện lớn.” Thường khoe khoang đủ thứ mình không có và khoác lác về khả năng làm tình.
Việc nhà không động tay vì cho đó là việc của đàn bà, là nghĩa vụ trách nhiệm của vợ. Hống hách lên mặt với vai trò làm chồng làm cha. Nếu có đú theo chúng bạn để tìm hiểu kỹ thuật làm tình thì cũng chỉ để phục vụ cho bản thân và cho sự khoe mẽ, không hề vì vợ của mình, nên thường không thể duy trì lâu dài hoặc thường không làm đúng kỹ thuật. Người ta bú, hắn cũng bú, nhưng người tinh tế sẽ làm người đàn bà rên sướng mỗi khi chạm vào, còn kẻ thô lỗ sẽ làm đàn bà rên sướng một giây rên đau ba phút.
Người tinh tế sẽ biết nhìn nét mặt đàn bà, cảm nhận từng cơn co bóp bên trong đàn bà để biết lúc nào nông lúc nào sâu lúc nào nhanh lúc nào chậm lúc nào ghì chặt lúc nào cắn lúc nào âu yếm hôn môi. Còn đàn ông thô lỗ thì quất ầm ầm đến khi mình phọt là xong, loại đó làm thế đếch nào mà phân biệt được đàn bà nở hay không nở, co bóp vì thích thú hay thít chặt vì đau. Làm đếch gì biết cảm ơn vợ mà còn cảm thấy vợ phải cảm ơn mình vì mình đã hiếp dâm cổ.
Người đàn ông có ý thức tự lập là người đàn ông có sự tinh tế, tự trọng và trách nhiệm với bản thân, gia đình, biết cách thương yêu, chăm sóc cho gia đình mình. Khi độc thân, tán tỉnh yêu thương cô gái nào, anh ta sẽ biết cách chăm sóc, để ý những điều cô ta nói và làm. Hiểu những điều cô ta bận tâm trong đầu. Quan tâm đến những người xung quanh cô gái ấy chứ không chỉ mình cô. Tình yêu ở những người này thường sâu nặng một cách thực sự, không chỉ ở cái mồm.
Chính tình yêu thương của người có ý thức tự lập ấy mới đem lại những giá trị bền vững cho một gia đình. Anh ta sẽ biết rằng không nên để vợ mình làm hết tất cả mọi việc trong nhà. Anh ta sẽ xắn tay áo làm tất cả những gì anh ta có thể làm để chia sẻ công việc mà không cần đợi vợ “nhờ” hay “phân công.” Họ làm vì tình yêu, không vì nghĩa vụ. Khi anh ta bận rộn không thể phụ giúp vợ việc ở nhà thì anh ta luôn cảm thấy áy náy trong lòng và luôn biết ơn sự gánh vác của vợ mình, yêu thương nhiều hơn, bù đắp nhiều hơn và tình yêu chỉ có đầy thêm mỗi ngày, chẳng thể mất đi được.
Những người này sẽ luôn biết cách tìm hiểu để học cách làm tình, làm tình, đem đến cho nhau sự thăng hoa thực thụ bởi với họ làm tình không chỉ là để thỏa mãn phần xác mà cái chính là phần linh hồn. Họ thường đạt được cực đỉnh rồi cực đỉnh rồi lại cực đỉnh…nhiều lần và đạt đến trạng thái ở trên đỉnh trong suốt cuộc làm tình. Họ ơn nhau.
Đụ và làm tình là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Đàn ông xắn tay áo rửa chén thì làm tình, đàn ông vễnh cặc đọc báo thì đụ. Đàn bà được làm tình mới đạt cực sướng, lâng lâng, bay bay trên mây, khóc khóc cười cười trong hạnh phúc, muốn mãi không thôi. Đàn bà bị đụ thì…khác đéo hiếp dâm, chịu cho xong, kể chi cho nhọc.
Có anh chị bảo, có những đàn ông không thèm làm việc nhà và vợ cũng không cần chồng làm việc nhà và chiều chuộng anh ta đủ kiểu chỉ bởi anh ta biết làm tình. Tôi biết, họ có thể có chút thích thú cái phần xác và đạt trạng trái sướng trong khi làm tình (luôn chỉ một lần và chỉ kéo dài vài giây) và họ cho rằng đó đã là cực đỉnh. Nếu họ biết cực đỉnh là gì thì thằng chồng ấy không bị đuổi khỏi nhà tôi đi bằng đầu.
Viết thêm, đàn bà cũng thế thôi, không có ý thức tự lập thì chẳng thể nào có được sự hiểu biết và tinh tế để yêu thương và cảm nhận đủ đầy, phân biệt giữa làm tình, được làm tình và đụ-bị đụ.
Ý thức tự lập là điều rất quan trọng, từ ý thức này hình thành rất nhiều đức tính tốt đẹp khác nơi một con người. Nhìn xã hội VN xưa nay, thấy…thương đàn bà Việt-bị hiếp đủ kiểu mà rất nhiều người còn không ý thức được mình bị hiếp và cần thay đổi nên vẫn có rất nhiều mẹ nuôi con bằng tình yêu tử cung, bảo bọc, không dạy con ý thức tự lập để nó thành người lớn. Sách báo, phương pháp đầy ra vẫn không chịu đọc không chịu học để dạy con, để tránh vòng lặp bệnh lý.
Đàn ông, rửa chén, đụ và mần tình, đâu chỉ đơn giản vấn đề quẩn quanh chỉ có thế thôi, tôi đoan chắc chẳng có trai đẹp phản động nào lại không rửa chén. Còn những thằng không rửa chén thì đến làm tình nó làm còn chưa xong thì gan đéo đâu mà dám  làm phản động?! 😉

NguyenThi Nga

1 comment:

  1. Chuyện dành cho các ông/chàng vô tư hay phun/xả là xong.

    ReplyDelete