Monday, September 14, 2020

Ký ức/Emlékezet: Kings of Disco

 The Bee Gees were a music group formed in 1958. Their lineup consisted of brothers Barry, Robin, and Maurice Gibb. The trio were especially successful as a popular music act in the late 1960s and early 1970s, and later as prominent performers of the disco music era in the mid-to-late 1970s. The group sang recognisable three-part tight harmonies; Robin's clear vibrato lead vocals were a hallmark of their earlier hits, while Barry's R&B falsetto became their signature sound during the mid-to-late 1970s and 1980s. The Bee Gees wrote all of their own hits, as well as writing and producing several major hits for other artists. The Bee Gees are widely referred to by many critics, media outlets and fellow artists as the "Kings of Disco".

(Wikipedia)

Ảnh: Pinterest

6 comments:

  1. Về anh em nhà Gibb/Gibb brothers, có lẽ ko thể viết hết được những cảm xúc của họ đã in đậm trong ký ức của tôi ntn...!
    Đó là thời kỳ mà tôi sống @ 1117 szóba của KTX ELTE. Nhớ lại thời gian đó, tôi chỉ nhớ rằng: hầu như mình đá bóng rất nhiều (cả trên sân NEI và sân KTX ĐH Tổng hợp), nghe nhạc rất nhiều... yêu BEE GEES ghê gớm, nhưng học chẳng bao nhiêu...!
    Giá mà tôi được ăn & học như các anh/chị, các bạn của mình @ ELTE (ngành Công pháp Quốc tế như Bộ ĐH & THCN đã sắp xếp theo nguyện vọng từ trong nước), sang Hung ko bị BQL LHS đổi, chắc mọi cái sẽ khác, bởi tôi sẽ học với 1 động lực mạnh mẽ hơn?

    ReplyDelete
  2. Thinley Tenkyong
    They were my favourite band.😍

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 trong những ban nhạc hay nhất mà tôi thích!

      Delete
  3. Lê Minh (DEBRECEN)
    Thuc ra chung ta duoc "vut" qua Hungary khi chi moi 17 tuoi. Chang co ong nao o DSQ la tri thuc de chi bao , dong vien chung ta ca. Suot ngay chi cham cham duoi may thang mac quan loe , toc dai ve nuoc . May ma chung ta cung chiu kho hoc theo "ban nang" nen roi moi viec cung on. Nghi cung tiec vi ta khong tan dung duoc quang thoi gian tot dep nhat cua doi nguoi de hoc tap dan toc dang yeu nay > Thinh thoang lai phai mo nhac nghe bai hat yeu thich Feher Haziko cho do nho !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Học theo bản năng là học như học trò cấp IV phải ko Đại ca 😎?

      Delete
    2. Lê Minh (DEBRECEN)
      Chinh xac , no con co nghia theo bay dan!

      Delete