Monday, September 7, 2020

Mặt trái của con người

Ko ai muốn bị người khác lật tẩy/bóc mẽ!

Với 1 chính thể độc đoán cũng vậy. Chỉ khác ở chỗ: chính quyền nắm trong tay bộ máy và quyền lực để làm điều ấy.

5 comments:

  1. Mục đích của trận tập kích ĐT là gì?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quy Phuong Nguyen
      Nguyễn Cao Bình, theo anh nghĩ không phải vì hơn 50 ha đất Đồng Sênh. Sự nhập nhằng về đất đai thì quá rõ. Nếu có quyết định là đất quốc phòng thì đã không có vụ này. Ông Kình có thể quá ngây thơ nên đã bị làm tấm gương để răn đe

      Delete
    2. Quy Phuong Nguyen, vâng! Cụ là đảng viên, nguyên là bí thư xã, ko bị kỷ luật cho đến lúc bị giết thì ko nghi ngờ cụ về lý lịch đảng. Tuy nhiên, vì ko có vết, mà cụ càng giữ cái lý của mình và bà con trong chuyện đất đai.
      Và cụ có chứng từ/bằng chứng cụ thể để minh chứng cho mình. Nhưng đã ko có phiên toà nào cả. Bây giờ chúng đang ở đâu, có còn ko, hay đã bị hủy để phi tang?

      Delete
    3. Quy Phuong Nguyen
      Nguyễn Cao Bình, Thực ra cụ Kình đã làm mất thể diện của chính quyền từ lần trước khi bắt giam lực lượng sức mạnh của chính quyền và buộc Chung con phải kí giấy cam kết. Điều này chính quyền không thể chấp nhận vì sợ là tấm gương cho những nơi khác nên họ phải tiêu diệt để răn đe

      Delete
    4. Quy Phuong Nguyen, em thấy cụ và bà con ĐT có cái lý chính đáng/nắm đằng cán mới làm như thế được. Ko chống chế độ và ko làm điều sai.
      Và kết cục là đã thành đại án rồi.
      Mọi chuyện sẽ ntn, chính quyền sẽ phải chịu hậu quả.
      Vụ án này ko thể trôi êm được!
      Nhưng chả lẽ toàn bộ chứng từ/tài liệu gốc đã bị hủy thì lợi thế hoá ra thuộc về chính quyền hay sao?

      Delete