Friday, September 18, 2020

Trò câu lưu bỉ ổi

 CỰC LỰC PHẢN  ĐỐI HÀNH ĐỘNG PHI PHÁP CỦA AN NINH VIỆT NAM!

Mình nhận được lời mời của ông Đại sứ Mỹ dự buổi cà phê tại tư dinh của ông lúc 15:30 chiều nay. Mình dự định qua ngân hàng làm một giao dịch, rồi đi dự. 14h mình ra đến đầu ngách thấy 10 cậu an ninh, có một số quen mặt, mình biết không thể đi nên quay lại để báo cho ông Đại sứ là mình không thể dự được. Đi được 15m thì họ xông đến và bắt cóc mình, tống mình lên xe chở thẳng ra đồn cảnh sát phường, nơi mình đã bị câu lưu nhiều lần. Mình cực lực phản đối và nói hành vi của họ là phi pháp. Biết họ muốn cản cuộc cà phê của mình nhưng họ phải vẽ ra lý do: hỏi bác về các posts của bác trên Facebook, muốn bác xác nhận có phải của bác không và ký vào biên bản. Mình bảo họ, đây là lần thứ 18 các bạn đã bất chấp pháp luật làm bậy nên mình sẽ KHÔNG trả lời bất cứ câu hỏi chất vấn kiểu điều tra nào và sẽ KHÔNG ký bất kể văn bản nào! Rồi quay sang nói chuyện đủ thứ từ Đồng Tâm cho đến cổ di truyền học. Sau 17 giờ mình bảo mình phải đi đón cháu nội ở nhà  trẻ, họ không cho đi. Mình bảo thế trả điện thoại  để mình gọi về nhà để người khác đi đón cháu. Họ bảo bác nói tên của cháu bác rồi anh em sẽ nói cô đưa cháu về! Mình không chấp nhận. Họ rất bức bách nói mình chửi ông Trọng, ông Tô Lâm! Mình bảo ông Hồ bảo nếu chính quyền làm bậy thì dân ĐUỔI chính quyền đi! Họ bảo ông Hồ không bảo chửi lãnh đạo! Mình bảo dân ĐUỔI thì còn nặng hơn chưởi nhiều! Và đã làm chính trị gia thì phải cố ghe dân chưởi chứ. Họ bảo mình gọi họ là thằng là xúc phạm họ,... Mình bảo nếu ông Trọng cảm thấy mình xúc phạm ông ấy thì kiện mình ra toà đi!

Còn nhiều chuyện khác nữa, mình tranh thủ thời gian đôi khi chưởi họ những kẻ bắt cóc, phạm pháp, nhưng chủ yếu làm an ninh vận, từ chuyện Đồng Tâm đến cải cách ruộng đất,  Nhân văn giai phẩm,... đến chính sách phát triển đất nước, chính sách khoa học, đến quan hệ với Mỹ với Trung Quốc,..., biết rằng nước đổ lá khoai nhưng biết đâu họ hiểu được chút gì đó.

17h 50 họ thả mình, mình ghé qua nhà trẻ, hỏi thì vì mình không đón được nên mẹ của một bạn cháu đã đưa cháu về nhà bạn cháu chơi.

Không thể chấp nhận những người nhân danh an ninh quốc gia chà đạp lên luật pháp. Cuối cùng cậu trung tá mà đã cố hỏi cung mình chắc đến 10 lần bảo bác dùng ngôn từ quá mạnh thì sao người ta tiếp thu được, mình bảo nếu chỉ có thế thì cần gì phải bắt cóc. Mục  đích của các cậu là chặn mình uống cà phê với Đại sứ Mỹ, các bạn đã lập "chiến công" xuất sắc về báo cáo mà lĩnh thưởng. Về đến nhà là lao vào viết mấy chữ này để quý vị được rõ.

Nguyễn Quang A

17 Sep.2020

No comments:

Post a Comment