Saturday, September 12, 2020

CHẶN BÀN TAY CỦA NHỮNG KẺ KHÁT QUYỀN LỰC!

NGUYỄN QUANG A: Ông Trọng ơi ông phải kìm dây cương đối với ông Bộ trưởng Bộ CA khát quyền lực này lại. Các lực lượng an ninh không chính thức phải BỊ GIẢI TÁN, không thể đưa thêm 1,5 triệu quân bán chính thức này vào tay của Bộ trưởng bộ CA.

Công an không được coi là lực lượng vũ trang, nhiệm vụ của nó là giữ trật tự. Không nên phong chức hay quân hàm (uý, tá, hay tướng) CHO BẤT KỂ một cảnh sát nào kể cả Bộ trưởng Bộ CA. Cảnh sát địa phương giao cho chính quyền địa phương quản lý (không được tập trung về trung ương vào tay những kẻ khát quyền lực) và KHÔNG ĐƯỢC CẤP VŨ KHÍ SÁT THƯƠNG CHO CÔNG AN.

Bộ phận điều tra và an ninh có thể  được tách riêng khỏi cảnh sát và có thể tổ chức từ trung ương xuống, nhưng nhất quyết không là lực lượng vũ trang nên không được trang bị vũ khí sát thương (không thể cho phép nó cạnh tranh với quân đội), cả ở đây nữa không có uý nào, tá nào, tướng nào cả.

Các bạn xem bài ở đây

4 comments:

  1. Ngay lúc này, khi đất nước nguy khốn, trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc trước âm mưu xâm chiếm của thế lực thù địch BK, VN ko cần 1 đạo binh CA-CS hùng hậu mà cần những bàn tay xây dựng mạnh mẽ với những khối óc/trí lực sắc bén, tinh anh để thực hiện có chọn lựa một cách đúng đắn những kế sách thiết thực để bảo vệ độc lập/chủ quyền và phát triển Tổ quốc ngày càng vững mạnh và phồn vinh.
    Đi theo Tàu-BK, lũ quái vật bành trướng bá quyền con đẻ của loài quỷ dữ Mao Trạch Đông, là đi theo con đường phản dân hại nước. Quyền lợi của dân tộc VN ko thể đổi bằng lợi ích của 1 nhóm băng đảng chỉ phục vụ cho tham vọng của kẻ thù ngoại bang.

    ReplyDelete
  2. Dui Nguyen
    Đúng là NN xây dựng nên pháp luật.
    Hiện tại ra đường gặp lực lượng này cũng đã choáng rồi. Ngoài ra còn mong mọi người "đóng góp" để có kinh phí hoạt động, cải thiện đời sống.

    ReplyDelete
  3. Lê Minh
    Với mức lương 300kđ/tháng thì đối với mỗi cá nhân của lực lượng này chẳng thấm vào đâu. Nhưng ngân sách nhà nước mất một số tiền lớn. Rồi lại đẻ ra một lực lượng không sống bằng lương!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quy Phuong Nguyen
      Lê Minh, quăng bọn này ra đường để nó kiếm sống với đủ mọi cách phạm pháp. 300kđ/tháng không đủ để nuôi chó. Khốn nạn dân Việt phải đóng thuế để nuôi chó cho nó cắn mình

      Delete