Saturday, September 12, 2020

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 241)

 Sự trùng hợp kỳ lạ

 Hai người đàn ông ngồi trong quán rượu, một người nói với người kia:

- Này cậu sinh ngày nào?

- Mồng 3 tháng 2 năm 1961.

- Thật thú vị, tớ cũng sinh cùng ngày với cậu. Cậu sinh ở đâu?

- Ở Seattle.

- Thật kỳ lạ, tớ cũng sinh ở đó. Thế cậu học trường nào?

- Trung học Abraham Lincoln.

- Không thể tin nổi, tớ cũng học ở đó.

Thấy người hầu bàn đi về phía mình, người đàn ông thứ nhất nói với anh ta:

- Anh chưa bao giờ được nghe thấy điều kỳ lạ này nhé! Tôi và cậu ta sinh cùng một ngày, cùng một nơi và cùng đi học một trường!

Người hầu bàn gật đầu lia lịa sau đó quay trở lại đằng sau quầy. Người chủ quán hỏi:

- Có gì mới không?

- Không, không có gì đặc biệt ạ. Anh em sinh đôi nhà Johnson lại say bí tỉ rồi...

-------------

Furcsa egybeesés

Két férfi üldögél a kocsmában, az egyik odaszól a másiknak:

- Te, komám, mikor születtél?

- 1961 február 3.-án.

- Érdekes, én is akkor születtem. Hol születtél?

- Seattle-ben.

- Ez furcsa, én is ott születtem. Iskolába hova jártál?

- Az Abraham Lincoln középiskolába.

- Hihetetlen, én is oda jártam.

Arra megy a pincér, az első fickó odaszól neki:

- Figyeljen csak, ilyet még nem hallott! Én és ez a fickó ugyanakkor születtünk, ugyanott, sőt még iskolába is egy helyre jártunk!

A pincér bólogat, majd visszamegy a pult mögé. Kérdi a csapos:

- Mi újság?

- Á, semmi különös, a Johnson ikrek már megint holtrészegek...

Nguyễn Ngô Việt (DEBRECEN.vidi73)

No comments:

Post a Comment