Thursday, December 8, 2016

THIÊN ĐƯỜNG QUÁI LẠ!

Cái đời gì mà kỳ lạ thiệt!
Thầy giáo thì giở trò xàm sở, dâm dục với học sinh nữ của mình. Học trò cấp 2 hỉ mũi còn chưa sạch thì tụ tập năm bảy đứa hiếp dâm cô giáo. Đúng là một lũ QUÁI THAI!
Bộ trưởng bộ dục mà ăn nói ngọng nghịu. Giáo viên nữ nào trẻ trung, có nhan sắc một chút thì bị lãnh đạo giáo dục bắt hầu rượu quan trên như cave, gái bia ôm. Đúng là một bọn QUÁI QUỶ!
Giám đốc thì ỷ giàu có, chẳng những muốn xù tiền lương công nhân của mình mà còn nổ súng hù dọa người thân của chủ nợ bần cùng. Đúng là một thằng QUÁI NHÂN!
Những gã xăng pha nhớt thì tụ họp kết thân với nhau hành hạ, bức hại trẻ em để thỏa mãn thú tính. Công dân mạng Fb thì bức xúc đòi xẻo cu, đòi tùng xẻo, đòi phanh thây những tên biến thái mất hết tính người đó. Đúng là một bọn QUÁI THÚ!
Bọn trẻ đói khát, nghịch ngợm ăn cướp có mỗi ổ bánh mì và vài thứ lặt vặt trị giá có 45 ngàn đồng thì bị toà xử tù 10 tháng. Còn bọn quan lại tham nhũng làm thất thoát hàng chục ngàn tỷ đồng của dân, thì kiểm điểm rút kinh nguyệt, thuyên chuyển công tác và cùng lắm cho thôi việc hoặc hưởng án treo. Đúng là một nền pháp luật QUÁI GỞ!
Những kẻ nổi tiếng thế giới về tội danh hủy hoại môi trường như Formosa, thì được chính phủ nâng đở, bảo kê để tha hồ làm mưa làm gió, giết biển, đầu độc âm thầm dân Việt. Những ai đấu tranh, phản kháng lại thì bị khủng bố, bắt nhốt mà không cần căn cứ cái con mẹ gì hết. Đúng là một đám QUÁI KIỆT!
Còn bọn Trung cộng thì xua dân vào VN mua đất, thành lập phố Tàu khắp nơi. Đem công nghệ nhiệt điện phế thải, lạc hậu vào dọc miền duyên hải VN để hoạt động kiếm tiền với danh nghĩa giúp đở láng giềng, đồng chí. Ngoài biển Đông thì lấn chiếm dần biển đảo, thiết lập căn cứ quân sự, thành lập thành phố mới. Xua tàu cá đánh bắt trái phép, cướp bóc, đâm chìm tàu thuyền của ngư dân Việt. Thế nhưng lúc nào đảng, chính phủ ta cũng nhân nhượng vì đại cục, vì tình đồng chí 4 tốt 16 chữ vàng, vì môi hở răng lạnh..blah..blah...Nếu dân tình phản đối quá thì lên tiếng"lấy làm quan ngại". Đúng là thứ tình bạn QUÁI ĐẢNG!
Còn nhiều thứ quái nữa nhưng người viết stt này nản quá và thấy mình cũng rãnh háng thiệt. Vì thật sự những điều đó xảy ra cũng bình thường thôi, nếu dân tộc ở đất nước đó đừng bị ru ngủ bởi những tên láu cá, khi đặt tên gọi nơi đây là xứ sở"Thiên đường". Nên tự thấy đúng là một Thiên đường QUÁI LẠ!
Cóc Tía

No comments:

Post a Comment