Wednesday, March 27, 2019

BỌN BẤT LƯƠNG

Tôi căm thù cái bọn quan chức bất lương bán mình cho đồng tiền. Câu chuyện sau đây cho thấy sức mạnh của đồng tiền là như thế nào:
Ông Lê Trần Phú Đức, người thay mặt cho hiệp hội nước mắm Phan Thiết, là 1 trong 12 thành viên được Bộ NN & PTNT giao trách nhiệm xây dựng dự thảo" tiêu chuẩn về sản xuất nước mắm ".
Ông Đức trình bày trên báo Bình Thuận như sau:" Cuộc họp đầu tiên tôi tham dự rất cởi mở và đưa ra nhiều ý tưởng tốt, mang tính minh bạch cho nước mắm truyền thống lẫn nước mắm công nghiệp. Tuy nhiên, đến tháng 2/2018, không biết vì lý do gì, nội dung cuộc họp đầu tiên hoàn toàn bị xóa bỏ và tổ chức họp lại với điều kiện có sự tham dự của Tập đoàn Massan (nước mắm Nam Ngư). Trong cuộc họp ấy, nhiều nội dung hoàn toàn được thay đổi so với cuộc họp tôi tham gia trước đó. Và khi ban hành dự thảo lần đầu, nội dung không giống với những gì đã bàn luận, có nhiều điểm làm khó cho nước mắm truyền thống. Tôi đã trao đổi qua mail và kịch liệt phản đối những nội dung trong dự thảo. Và sau lần đó, tôi không nhận được bất cứ giấy mời nào để tiếp tục tham gia góp ý cho dự thảo mới dù tôi là thành viên."
Rõ rồi đấy nhé. Xây dựng tiêu chuẩn sản xuất nước mắm mà mời thằng sản xuất nước chấm công nghiệp tham gia để làm gì hả bộ Nông nghiệp & phát triển nông thôn?
Không ngờ tiền bán nước mắm dỏm của Masan lại thơm như thế, hu hu.
..

Oanh Bùi

1 comment:

  1. Bản chất của cán bộ nhà nước là những kẻ vô lại, ko khác gì lũ quan lại PK từ thế kỷ trước.

    ReplyDelete