Friday, March 15, 2019

MỘT LỰC LƯỢNG QUÁI ĐẢN !!!

Trong khi bộ Công an có chỉ thị cấm lực lượng của mình để râu, đeo kính đen, đút tay vào túi quần khi thi hành nhiệm vụ thì xã hội lại phát triển một lực lượng đeo khẩu trang khi hành sự, lực lượng này ngày càng đông và có vẻ như phát huy tính năng rất cao trong mọi tình huống!
Nói về tính côn đồ thì lực lượng này xứng đáng là bậc thầy so với tất cả các loại côn đồ vì chúng luôn sử dụng biện pháp “già đòn non lý sự” cùng với đủ ngón nhũng nhiễu mang tính rất chuyên nghiệp cứ “y như đã được đào tạo rất chính quy và bài bản”.
Chúng là ai, đại diện cho ai? Chẳng lẽ đây là những băng nhóm côn đồ tự phát? Vô lý bởi chúng hoạt động ngang nhiên, dùng đủ hành vi giống như côn đồ để đàn áp dân chúng trước mặt lực lượng công an và chính quyền các cấp nhưng không một lần bị khống chế hoặc can thiệp, thậm “bảo vệ nhân dân” luôn quay mặt làm ngơ mặc chúng tự tung tự tác, mà không bao giờ bị những chế tài của luật pháp sờ tới! Nếu nói chúng là thành phần do chính quyền và các thế lực cầm quyền sinh ra, sử dụng làm công cụ thì chẳng lẽ chế độ này thực sự mạt kiếp rồi sao mà phải dùng đến những lực lượng che kín mặt mà hành xử dân theo kiểu xã hội đen của những băng nhóm Mafia ?
Một xã hội với chế độ vận trị nếu sử dụng lực lượng như thế này để làm công cụ thì có nghĩa họ đang tự tố cáo mình đã sử dụng bạo lực để hành trị dân chúng, ngang nhiên tước bỏ nhân quyền để đàn áp tinh thần đấu tranh bất bạo động cho tự do, công bằng xã hội, đồng thời cũng thể hiện sự bất lực của một hệ thống chính trị!

1 comment:

  1. Lũ súc sinh, tàn dư của cái chế độ đầy dòi bọ đang bốc mùi ngày càng nặng...

    ReplyDelete