Sunday, March 10, 2019

CHUYỆN TÌNH DỤC, DÁM NÓI THẬT KHÔNG?

Nguyễn Quang Qúy: Góc nhìn, rất thực tế, của cô bs, vk mỹ, đẹp, biết nhiều khía cạnh tâm lý và khoa học, chính trị, IT.
-----------
Chuyện tình dục là chuyện thường tình con người cần có - vì nếu không ai thích tình dục thì loài người sẽ diệt vong. Thùy Trang thích nói thẳng và nói thật - mục đích là học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.
Thùy Trang có cô bạn nói là "mày ơi, trước khi cưới thằng nào thì thử trước - nhiều đứa hối hận vì đã gặp phải của nhỏ, trả lại không được!"
À thì ra chuyện cô bạn đề cập lại có bài hát "thấy anh nhỏ xíu, nhỏ xíu mà em thương!"
Thùy Trang nói thẳng, ông nào giận ráng chịu - mình đồng ý với cô bạn là đàn ông nhỏ quá mất phê - hơn nữa vợ chồng sống lâu dài mà lại chán phèo như rứa ...
Có đứa cãi hăng lắm - nhỏ lớn không thành vấn đề mà dai sức mới đáng kể! Thì đương nhiên là phải dai, nhưng đừng dai quá vì mỗi lần làm tình mong đủ cho hai đứa sướng là được rồi - chứ mà dai quá thì một người sẽ mệt. Trai, gái gì cũng giống nhau - Tình dục như là ăn uống - đói thì ăn, không được ai mời đi ăn nhà hàng thì ở nhà một mình lục cơm nguội ăn đở thèm 🙂
Trong mỗi con người đều có những giác quan - tức là cơ quan cảm giác - trong thân thể phụ nữ có nhiều nơi cảm giác như ngực, tai, chỗ kín mà người đàn ông cho rằng hạt đậu và G spot là nơi phụ nữ có nhiều cảm giác nhất. Sách vở cũng đề cập như vậy.
Thùy Trang nói thật là đàn ông lầm khi xem video sex Nhật khi phái nam sử dụng ngón tay đưa vào nơi G-spot của phụ nữ rồi mấy cô trong phim tuông chất khoái cảm ra ngoài. Thùy Trang nghĩ là fake vì mình đã tự thử nghiệm, không thấy cảm giác gì ghê gớm cả như trong phim.
Làm tình là cả một nghệ thuật như vẽ một bức tranh - từng nét một ... người nào không chờ nỗi thì sẽ tạo cho bồ mình, vợ mình trở thành lạnh cảm ... vì em chưa trèo tới chân núi thì anh đã lên tới đỉnh rồi - ngày nào cũng vậy thì chán phèo.
Đàn bà là một loại đàn khác, không kêu theo nốt nhạc như đàn guitar hay dương cầm - mà đàn bà phát ra âm thanh lớn nhỏ, dài hay ngắn là tùy vào nhạc sĩ - Nhạc sĩ nào bấm đúng chỗ thì âm thanh có khi phì phò như hơi thở vội - khi nhạc sĩ đàn càng nhanh, càng đúng nhịp thì nhiều âm thanh phát ra nghe hay hơn. Mỗi đàn bà đều có âm thanh riêng, ít khi trùng nhau - cũng tùy vào người đánh đàn có nghệ thuật hay không.
TNT

11 comments:

  1. Giữ văn hóa phồn thực như 1 nhu cầu của tự nhiên hay muốn đưa những nhận thức lệch lạc do chạy theo tín ngưỡng (diệt dục) hoặc coi đó là ham muốn đồi bại, xấu xa (theo PK)... để sửa đổi cái vốn có từ lâu đang là vấn đề hiện nay của nhiều người ngày càng xa rời cuộc sống với những đòi hỏi có thật nhưng ít khi được thỏa mãn.

    ReplyDelete
  2. Xuan Nguyen: “Ái tình nếu uống đủ liều
    Loài người sẽ thoát được điều tà dâm
    Ai ai cũng sống khoả thân
    Mặc quần sẽ lại khiêu dâm mọi người” (st)

    ReplyDelete
  3. Aiviet Nguyen: Vấn đề này cũ rùi. Có mấy cụ già mới nói.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dù chuyện cũ như tín ngưỡng của dân tộc Chăm thờ Linga và Yoni, nhưng stt này viết rất rõ và cụ thể, ko quanh co, kiểu "ấm ớ hội tề" chút nào. Có lẽ lứa già như tớ quá lạc hậu về câu chuyện thường tình này theo kiểu xưa thật.

      Delete
    2. Aiviet Nguyen: Bọn trẻ ngày nay, nó chẳng đăm chiêu về chuyện này nữa đâu. Chúng ta chẳng có ý kiến gì hay về chuyện này để giúp bọn nó. Chẳng lẽ cứ kể mãi "thời bố muốn xem Yoni và Linga cũng phải lén".

      Delete
    3. Aiviet Nguyen: Does size matter? Vấn đề là họ nói thế trong trường hợp nào. Nếu họ nói với bạn "Size does not matter", tức là họ muốn an ủi bạn. Nếu họ nói với bạn "Size does matter" tức là họ nói thật.

      Delete
    4. Thời trẻ của tớ ko như lũ trẻ bây giờ, ngây ngô vụng dại lắm. Nửa "nhát gái", nửa lại như Paven mới khổ cái đời...

      Delete
    5. Aiviet Nguyen: Ngây ngô vụng dại cũng có cái quý của nó. Quan trọng nhất là có những cảm giác phút giây. Cái đó thì chưa biết tự do hay ràng buộc hơn.
      Xã hội có rào cản, cấm đoán mới có Romeo & Julia.

      Delete
    6. Cái đó nó chỉ hay ở chỗ có vẻ như "thuần khiết" thôi. Nhưng là 1 thằng nhóc khù khờ thì đúng hơn :)

      Delete
  4. Dui Nguyen: Chúng ta là người phương Đông,nhưng cũng có câu: đừng to mà rát đừng dài mà nôn cứ nho nhỏ thon thon nhúc cho giòn là sướng.Thế tục ai muốn hiểu sao tùy người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Q Quy: như hội chứng thằng nghèo tự an ủi đi chân không mát chân hơn đi giày.

      Delete