Saturday, August 18, 2018

BÍ QUYẾT KHÔNG CẦN DÙNG TĂM!!!

Mọi người hay dùng tăm xỉa răng trong và sau bữa ăn, có người còn dùng tay che miệng khi xỉa răng,...như vậy làm gián đoạn quá trình ăn dẫn đến giảm ...năng suất ăn.
Nhóm BS nha khoa sau nhiều năm nghiên cứu về kích thước, độ xơ, độ dai của thức ăn và tốc độ nhai, nuốt, độ tham của người ăn, chúng tôi đã thử nghiệm trên 100 người tình nguyện có hàm răng đều, trắng bóng thấy đạt kết quả tốt. Vậy bí quyết khi ăn không bao giờ bị mắc răng là:
Cách một chiếc, nhổ bỏ một chiếc ( vẫn đảm bảo thẩm mỹ là....không bị....móm!!!).

Trần Thanh Đàn (ELTE.VIDI72)

10 comments:

  1. Thế bây giờ hàm răng của ông có mấy cái ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xuan Nguyen: Ko quan trọng là còn mấy cái. Cơ bản vưỡn nhậu tốt mà ko cần tăm

      Delete
    2. Đàn Thanh: Hiện nay răng của mình ở mặt tiền còn nguyên( không thì khi cười, người ta thấy một cái hốc...đen ngòm) do vậy....cắn xé vẫn tốt. Chỉ mất khoảng gần chục cái răng phía trong. Đi khám thì bs hỏi răng thế này thì làm sao nhai? Mình nói là toàn nuốt chửng.

      Delete
    3. Đàn Thanh: Chỉ còn vài cái có khi hay vì đi ăn nhậu mình chỉ gắp toàn miếng to và giải thích với mọi người rằng miếng to thì mới nhai được, còn miếng nhỏ nó lọt thỏm giữa kẽ cái răng bị mất thì không nhai được.

      Delete
    4. Ký Trần: Đàn Thanh, Bác làm em vỡ bụng mất thôi. Ok Bác.em sống thêm đươc 10 tuổi.

      Delete
    5. Đàn Thanh cắm thêm vài cái để nhai chứ.

      Delete
    6. Nguyễn Cao Bình, Dùng tiền cắm thêm răng để nhậu tốt hơn, cũng rất may là số răng còn lại của hai hàm là...đối đỉnh như thế vẫn nghiền thức ăn được, dạ dày của mình rất tốt, miếng to cũng nghiền được, chắc trong dạ dày có nhiều viên sỏi để nghiền thức ăn ( kiểu như con gà nó phải nuốt sỏi vào diều ấy).

      Delete
    7. Nhất trí ! Cứ việc nuốt chửng để bao tử xử lý. Cái chính là uống và NỔ

      Delete
  2. Luong Kim Son: Như vậy các Bác còn quá tốt rồi, riêng mình toàn lợi, cả đời không dùng tăm.

    ReplyDelete