Monday, August 13, 2018

Chuyện bố & con

Xin lỗi các bạn, tôi sẽ kể một câu chuyện (hư cấu). 

Bố tôi là Giáo sư tiến sĩ. Tôi không chịu học nên đạp xích lô. Con tôi (được ông nội chăm sóc , dạy dỗ) cũng là giáo sư tiến sĩ. Ngày nào lúc ăn cơm , bố tôi và con tôi cũng chi chiết tôi. Không chịu nổi, một ngày, tôi nói với Bố tôi : Bố tưởng Bố ngon à ? Bố đâu có Con là giáo sư tiến sĩ như con ? Rồi quay qua thằng con tôi nói : Mày tinh tướng vừa vừa thôi. Mày làm chó gì có được ông Bố là giáo sư tiến sĩ như tao ? 

Quan trọng Bạn là Ai ? Bạn Sống vì Cái gì ? Con cái là sản phẩm của TẠO HÓA , chẳng liên quan đến mình lắm đâu . Chẳng qua vì sợ đến lúc Già, không ai chăm sóc nên sợ Con cái thôi. Thời đại này HY VỌNG NHƯ THẾ LÀ HÃO HUYỀN .

LÊ MIMH (Debrecen.VIDI69)

No comments:

Post a Comment