Tuesday, August 14, 2018

Sáng sớm

Sáng sớm thật yên tĩnh!
Ảnh: FB-Trần Thanh Đàn

7 comments:

  1. Xuan Nguyen: Nhìn thôi đã cảm nhận đc sự bình yên

    ReplyDelete
  2. Minh Nguyen: Đàn ở trang trại à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đàn Thanh: Chào Minh Nguyen, cả ngày mình ở trang trại cùng 2 người làm. Thấy các bạn tụ họp trên FB vui quá, mình ở xa nên không có điều kiện gặp gỡ các anh chị và các bạn đã từng học ở Hung. Xuan Nguyên cũng ghé thăm ĐN rồi, gia đình anh Hà vừa rồi đi ĐN cũng ghé thăm trang trại mình.

      Delete
    2. Minh Nguyen: Hi vọng sẽ có dịp hội mình được ghé thăm trang trại của Đàn. Minh vẫn nhớ lần Minh đi công tác Đà nẵng gặp nhau ở nhà máy X50 và đã đến nhà Đàn chơi và gặp cả Thành nữa. cách bây giờ phải hơn chục năm rồi Đàn nhỉ.

      Delete
    3. Đàn Thanh: Minh Nguyen theo mình nhớ thì hồi ấy là năm 2001 hoặc 2002, đoàn của Bộ vào kiểm tra X50. Khi nào các bạn vào ĐN nhớ liên lạc với mình nhé! Rất mong được gặp các bạn.

      Delete
  3. Xuan Nguyen: X 2 lần ghé nhé, lần đầu Đàn Thanh đang ở Nha Trang, Xuân vợ Đàn và 2 đứa nhỏ đến mời mẹ con bà cháu X đi ăn bánh tráng cuốn thịt heo, ngon nhớ mãi. Lần 2 đến bị móc hết tiền và giấy tờ trên Bà Nà, lúc gọi cho Đàn để cầu cứu nhưng Đàn ko có ở ĐN, rất may X gặp đc GĐ ga và ban điều hành tàu đều là người tốt, họ cho lên tàu đúng toa giường nằm mà X đã mua vé và bị mất. Ngày đó ko thể mua đc vé vì ngày lễ thi bắn pháo hoa mà

    ReplyDelete