Sunday, June 21, 2015

GS Trần Văn Nhung: Về các thông tin và bình luận liên quan đến bằng PTS và TS của tôi ở Hungary

Cám ơn Quý vị và các bạn fb về các thông tin và bình luận liên quan đến bằng PTS và TS của tôi ở Hungary (nay ở VN ta gọi là TS và TSKH)! Tôi đang ở ngoài Hà Nội và đang trở về để cung cấp đầy đủ các minh chứng ngay. Thực ra, ngay năm 1991-1992, khi ứng cử GS, và mấy lần sau đó, tôi đã trình đầy đủ. Năm 1982 tôi được Viện HLKH Hungary cấp bằng PTS (A Matematikai Tudomanyok Kandidatusa, ở VN nay gọi là TS) với 100% số phiếu tán thành và năm 1990 đươc Viện HLKH Hungary cấp bằng TS (A Matematikai Tudomany Doktora/Akademiai Doktor, ở VN nay gọi là TSKH) cũng với 100% số phiếu tán thành. Tôi nghĩ: Danh dự không tự nhiên sinh ra, danh dự không tự nhiên mất đi, danh dự chỉ có thể do chính mình tự đánh mất. Vì vậy, nếu có thể được, tôi xin đề nghị, chúng ta đừng vội kết luận, miệt thị người khác, khi thông tin chưa thật đầy đủ. Xin cám ơn! XIN XEM THÊM BÀI "Về bằng TSKH của tôi tại Hungary" CŨNG TRÊN TRANG FB NÀY Nhung Trần Văn.

No comments:

Post a Comment