Friday, July 31, 2015

Gặp đối tác Nhật

Đối tác IT Nhật sang thăm một trung tâm của FSOFT, sau khi tham quan 1 vòng tỏ vẻ thán phục, chuyển sang hỏi đáp:
- Trung tâm các ngài có bao nhiêu người?
- 200.
- Chúng tôi cũng thế. Các ngài có bao nhiêu khách hàng?
- 10.
- Ồ, chúng tôi cũng vậy. Thế bao nhiêu manager?
GĐ trung tâm của FSOFT nghĩ bụng, mình mà nói 40 thì họ choáng mất, thôi khiêm tốn nói giảm: "- Bảy."
- Thế à, còn chúng tôi có 6.
Sáng hôm sau gặp lại, ông Nhật phờ phạc bảo: "Liệu ngài có thể cho tôi biết manager thứ 7 làm những việc gì? Tôi nghĩ cả đêm không ra!" :)


Phan Phương Dat

4 comments:

  1. Pham Nhat Phuong: Mình trả lời sao anh? Có phải chú thứ 7 làm việc của 6 chú còn lại ko ạ :))

    ReplyDelete
  2. Ngo Nhat Thi: Phờ phạc thế là đêm ko nghĩ gì đâu mà bận xxx rồi. Ko nghĩ ra là đương nhiên!

    ReplyDelete
  3. Chuyện này hay hơn: Người Mỹ hỏi người Nhật bao nhiêu lâu BẦU CỬ một lần ngưởi Nhật trả lời, sáng nào chúng tôi cũng "ĐẠI CỬ". (Nguyễn Ái Việt)

    ReplyDelete