Wednesday, October 31, 2018

Ảnh cũ: Hồi mới qua (1972)

Cảm ơn Tâm đã gửi cho mình những bức ảnh quý giá này. Đúng là năm 1972, khi đó tụi mình mới qua Hung, học ngoại ngữ ở trường dự bị quốc tế. Tụi mình học lớp O9(O nghĩa là orvos- bác sĩ). Thầy đứng giữa là thầy dạy hóa( mình quên tên mất rồi). Còn thầy dạy ngoại ngữ không có trong ảnh. Ông tên là Gyenizse Pal, năm 2008 mình có qua Hung dự hội lớp, nhờ bạn bè tìm để thăm ông. Tiếc rằng ông đã mất trước đó 3 năm. Nhìn ảnh nhớ Tâm nhiều!

Viết Sơn

Viet Son: Mình vẫn nhớ tên các bạn. Thứ tự từ trái qua phải.
Ảnh 1: Thủy, Quế, anh Long, Lộc, Diên, thầy dạy hóa, Hoa, Hằng, Kiên, Sơn, Tâm.

Ảnh 2: Sơn, Tâm, Lộc, Diên, A Long, Thủy, anh Diệm, Quế.

2 comments:

  1. Viet Son: Anh Long ơi, anh Diệm và Diên bây giờ ở đâu, anh có biết không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Long Vu Hung: Ảnh quý quá. Diên ở HN, hôm rồi bận đang đi làm thêm nên ko vào Đà nẵng được. A Diệm về Nam định.

      Delete