Tuesday, July 24, 2018

Chúc mừng Sinh Nhật anh Minh

14 comments:

  1. Do Thai: Chúc mừng sinh nhật LM, luôn mạnh khỏe và vui vẻ!
    Chỉ trách ông trời đã sinh ra I.Newtown và LM mà lại sinh ra ở hai quốc gia cách quá xa nhau và để ông này sinh trước ông kia những hơn 100 năm. Nếu như cả hai sinh cùng thời và giặp được nhau biết đâu nhân loại không có 1 nhân tài mà có thể có 2 nhân tài. Âu cũng là số Trời đã định, tiếc thay, thật tiếc thay ! Hapy, Hapy birth day, Hapy birthday to You !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em thì chẳng trách gì đâu. Còn cảm ơn nữa vì anh Minh ko thành ông Newton 2 nên bác với em mới có bạn mà chơi chứ ko thì bây giờ bác ấy bỏ xứ đi lâu rồi. (Ông LÝ Quang Diệu bảo ở VN người giỏi đi các nước khác hết rồi).

      Delete
  2. Do Thai: Ở cái tuổi này, mỗi lần sinh nhật lại thấy... buồn. Vì luôn cảm thấy thấy bóng dáng Thần sức khỏe hay đi du lịch xa quá và Thần bệnh tật lại hay đi qua lại trước cửa nhà, nhiều khi không mời cũng cứ rẽ vào xin chén nước rồi cứ nấn ná định ở lại chơi, nói mãi mới chịu rời nhà.... tuy vậy vẫn chúc mừng sinh nhật bạn nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gì thì gì, bác cứ giữ cái cốt cách thế này, tinh thần thế này là cả bác, cả anh Minh đều vui. Thế là nhất. Còn cái ông nào ko mời mà cứ hay quẩn quanh thì là tại ông ấy thế chứ có phải mình muốn đâu. Khéo xử là được cả bác ạ.

      Delete
  3. Lê Minh: Cam on cac ban huu . Thong cam vi hom nay moi vao cong ty va mo may. En vagyon az igazi paraszt mostanaban. Suot ngay o tren ray vui choi voi Cho, Ga, ngan, ngong va Bo. Chac khong bao lau nua se chuyen ho khau len han day.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Minh phải cho Happy và bầy chó ăn như thế nào cho nó có trật tự và công bằng. Tuy nhiên, cách hiện nay là theo cách tự nhiên để dạy chúng phải tự giải quyết vấn đề sống còn theo quy luật để tồn tại.

      Delete
    2. Thai Do: Chơi với bạn nhưng thỉnh thoảng có .... thịt một bạn để tiếp các bạn khác không ?

      Delete
    3. Vậy là khi nào chuyển hẳn hộ khẩu lên đấy là thành paraszt 100% - thực hiện triệt để 3 không: không mạng, không máy tính, không vào FB hả anh giai?

      Delete
    4. Lê Minh: Nguyễn Cao Bình, Binh tim xem mot bo film rat hay tren kenh National Geographics " Dictator's rulebook " se hieu rat nhieu ve trat tu xa hoi duoc xay dung nhu the nao. Legy egeszseges es happy ! cho anh gui loi tham Thanh va cac chau nhe !

      Delete
  4. Replies
    1. Lê Minh: Cam on ban nhieu. Xin loi vi hom nay moi vao cty va mo may. Dao nay di lam ruong xa nen it vao cty.

      Delete
    2. Nguyen Viet Anh: Đổi nghề. Từ ông chủ trở thành dân cày? Ha ha.....

      Delete
    3. Lê Minh: Nguyen Viet Anh, Tro ve COI NGUON cua dan toc VA a !

      Delete