Tuesday, July 17, 2018

WORLD CUP 2018: REVIEW

Lần đầu tiên trong lịch sử Đức rời World Cup mà không vượt qua được vòng bảng.

"Những con Quỷ đỏ" đạt được vị trí cao nhất của mình tại World Cup với huy chương Đồng.

Croatia: Một trong những bất ngờ của World Cup khi lần đầu tiên xuất hiện trong trận chung kết.

Luka Modric giành giải Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất; Mbappe là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và thủ môn Courtois giành Găng tay vàng. Harry Kane giành được Chiếc giày vàng World Cup với 6 bàn thắng. Mặc dù vậy, tiền đạo của Anh bỉ chế giễu khi đã không ghi bàn kể từ vòng 1/8.

VAR: World Cup ở Nga được ghi nhớ là giải đấu lớn đầu tiên mà công nghệ trọng tài video (VAR) được sử dụng. VAR đã chỉ ra những quả phạt đền hoặc khắc phục một số quyết định sai lầm. Nhưng VAR đã bị chỉ trích vì gây 'họa' cho Croatia ở trận chung kết.

Nguồn: lược ghi tin thể thao onl

5 comments:

  1. Hugo Lloris đã chơi tuyệt vời trong hành trình của Pháp tại World Cup 2018, nhưng ở trận đấu quan trọng nhất anh lại mắc sai lầm khó hiểu.

    ReplyDelete
  2. Trước khi giải đấu khởi tranh, tổng giá trị đội hình Croatia được trang Transfermarkt định giá là 364 triệu euro. Trong số đó, giá trị của bộ đôi Rakitic và Perisc chiếm 25% trên tổng giá trị của cả đội.
    Nhưng giá trị các ngôi sao ĐT Croatia đã tăng chóng mặt sau World Cup 2018.

    Với 352 tình huống tấn công, Croatia là đội tấn công nhiều nhất WC. Họ cũng là đội phòng ngư tốt nhất với 301 lần phá bóng/cứu thua.

    (Webthethao.vn)

    ReplyDelete
  3. Đội hình tiêu biểu World Cup 2018

    1. Thủ môn Jordan Pickford (Anh)
    2. Trung vệ Raphael Varane (Pháp)
    3. Trung vệ Domagoj Vida (Croatia)
    4. Trung vệ Diego Godin (Uruguay)
    5. Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante (Pháp)
    6. Tiền vệ trung tâm Luka Modric (Croatia)
    7. Tiền vệ trái Ivan Perisic (Croatia)
    8. Tiền vệ phải Kevin de Bruyne (Bỉ)
    9. Tiền đạo Kylian Mbappe (Pháp)
    10. Tiền đạo Eden Hazard (Bỉ)
    11. Tiền đạo Antoine Griezmann (Pháp)

    theo Goal.com

    ReplyDelete
  4. Đội hình gây thất vọng ở World Cup 2018

    Thủ môn David de Gea (Tây Ban Nha): Những người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh không khỏi bất ngờ khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của De Gea trong màu áo Tây Ban Nha.

    Hậu vệ phải Joshua Kimmich (Đức): Cầu thủ đang chơi cho Bayern có màn trình diễn không tương xứng với sự kỳ vọng.

    Trung vệ Gerard Pique (Tây Ban Nha): Tiêu điểm sau trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều tập trung vào Ronaldo. Đội trưởng Bồ Đào Nha đã có một trận đấu xuất sắc, lập một hat-trick nhưng được trợ giúp lớn bởi khả năng phòng thủ tồi tệ của Pique.

    Trung vệ Jerome Boateng (Đức): Boateng và người đá cặp Mats Hummels nhận chỉ trích nặng nề sau thất bại ngày ra quân gặp Mexico.

    Hậu vệ trái Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha): Guerreiro là một trong những ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, nhưng không thể lặp lại màn trình diễn trong mùa hè năm nay.

    Tiền vệ Sami Khedira (Đức): Ngôi sao thuộc biên chế Juventus phơi bày sự yếu kém trong trận đấu gặp Mexico khi không thể lùi về phòng ngự kịp thời trước các cầu thủ tấn công tốc độ bên phía đối phương.

    Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina): Không nhiều người kỳ vọng Mascherano, người đang chơi bóng ở Trung Quốc, có thể tái lập phong độ từng giúp Argentina vào chung kết bốn năm trước, nhưng vẫn bất ngờ trước sự đi xuống của cầu thủ còn khoác áo Barca ở đầu mùa giải vừa qua.

    Tiền vệ Piotr Zielinski (Ba Lan): Đội tuyển Ba Lan là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất tại World Cup 2018 khi thua cả hai trận đầu tiên và xác định bị loại trước một lượt đấu.

    Tiền đạo Thomas Muller (Đức): Muller có khoảng thời gian khó khăn trong hai mùa giải gần nhất ở Bayern nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng sự vực dậy của chân sút ghi 10 bàn ở hai kỳ World Cup trước đó.

    Tiền đạo Robert Lewandowski (Ba Lan): Màn trình diễn đáng quên của Lewandowski có một phần bởi anh không được hỗ trợ nhiều từ đồng đội, nhưng chủ yếu bởi anh thiếu sự ảnh hưởng lên trận đấu.

    Tiền đạo Ousmane Dembele (Pháp): Đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch nhưng Dembele đã thất bại trong việc thể hiện bản thân ở sân chơi lớn nhất thế giới.

    (theo FourFourTwo)

    Phải đưa thêm vào danh sách này Gabriel Jesus của Brazil

    ReplyDelete
  5. Lucas Hernandez là phát hiện lớn nhất
    Lucas Hernandez có thể xem là phát hiện lớn nhất tại World Cup 2018. Dự World Cup lần đầu nhưng Hernandez thi đấu 6/7 trận đấu của Pháp và đá rất ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái.

    BONGDAPLUS.VN

    ReplyDelete