Thursday, July 26, 2018

Chuyện học hành của Cảnh sát

Đoàn Hồng Nghĩa: “.. đại úy Đỗ Đình Viên - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2 (thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động - K20) xác nhận 35 thí sinh bị nghi ngờ về điểm số đều là chiến sĩ nghĩa vụ của đơn vị mình và cho biết, rất buồn và bức xúc trước những nghi ngờ đối với cấp dưới của mình.
... Nhiều chiến sỹ học ngày học đêm, học giờ hành chính, tối về lại học, học online nữa. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào công tác tổ chức kỳ thi và quá trình coi thi. ... Để chuẩn bị cho kỳ thi, đơn vị đã mời giáo viên giỏi về dạy cho các chiến sĩ, quá trình ôn thi kéo dài suốt một năm. Trước khi thi thật đơn vị tổ chức thi thử 5 lần..”
Đi nghĩa vụ không biết bao lâu, nhưng có đủ thời gian học, xong còn ôn cả 1 năm, rồi thi thử 5 lần.
Lúc nào đi làm nhiệm vụ?
Công an điểm cao bất thường ở biên giới? Bình thường điểm thấp đến rất thấp? VTV bôi bác CBCS?
Buồn quá, bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng là khiêm tốn, thật thà, dũng cảm. là kính trọng. Các đc lớn rồi, không dạy những điều ấy nữa.

xem link: 

24 comments:

  1. Quoc Tran Bao: Nghe cũng thương quá. Buồn nữa.

    ReplyDelete
  2. Tung Nguyen: A Nghĩa lo cho tinh hình đat nuoc quá! Hi

    ReplyDelete
  3. Nguyen Q Quy: chỉ vì thấy 35 chiến sĩ thà đi vùng sâu học hơn là đến nhà a học mà anh cáu ntn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Q Quy: a Nghia Doan à, thà mua điểm khoẻ hơn cn đến nhà a học

      Delete
    2. Nghia Doan: Anh nên tham gia giảng dạy cho các CBCS. Sẽ giác ngộ được một số tư tường không trong luồng lắm!

      Delete
    3. Tung Nguyen: Nghia Doan ui chien sĩ này là ma hét rui!

      Delete
  4. Nguyen Chi Cong: Cũng nhờ lăn lộn ngày đêm ngoài thao trường nên chữ bám chặt vào đầu, tích luỹ thêm chứ không bị rơi rớt.

    ReplyDelete
  5. Kent D. Tran: Em thấy thương cho mấy chiến sỹ ở SG quá anh ơi... phải ra đường đứng gác mỗi buổi tối và rồi mấy chiến sỹ học viên của trường Trung cấp CS.
    Em đề nghị ngài Bộ Trưởng nên đưa quý thầy cô giáo đây làm hiệu trưởng trường ĐHCS hay chi ít cũng là trường Trung cấp CS để phát huy tinh thần hiếu học, chứ mấy chiến sỹ học ở Thủ Đức trốn trường, leo rào ra ngoài ăn nhậu và massage miết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghia Doan: Lên Lạng Sơn thì ai lại trốn ra, gặp chiến sỹ nước bạn ăn nói sao đây?

      Delete
    2. Kent D. Tran: Em dự rằng sau khi thoát đại nạn thì 35 chiến sỹ này thì chi ít trong vòng 30 năm nữa ghế bèo lắm cũng phải Phó GĐ CA.Tỉnh, ko chừng có chiến sỹ là UV Viện Cơ mật quá anh ơi. Tuy nhiên, 30 năm nữa thì khó mà còn ..... sợ dăm ba năm lại có Boris Yelsin.

      Delete
    3. Nghia Doan: Chú nghĩ thế là đánh giá ... hơi cao các CBCS LS tại chỗ. Còn biết bao các anh em đồng chí chiến sỹ sỹ quan khác? Có phải ai cũng chỉ thế đâu. Nghĩ thế là hạ thấp, coi thường chiến sỹ đồng chí.

      Delete
    4. Kent D. Tran: Ngoạ hổ tàng long còn nhiều hả anh? mấy đc còn phải thử thách các môn Gắp lửa bỏ tay người, Ngâm máu phun người, Chọc gậy bánh xe, ... Haizzzz... em đúng là thiển cận quá.

      Delete
    5. Nghia Doan: Chú phê phán quá! Mấy thứ vớ vẩn ấy chẳng may nó dính vào người, ai học làm gì

      Delete
  6. Hùng Trí Bùi: "học đến má tóp đi, mắt lồi ra". Thấy đi lính nghĩa vụ mà cứ như vào lò luyện thi ấy. Giỏi vừa thôi, giỏi quá đéo ai chịu được.
    Tuy nhiên nếu chỉ cày thật cũng chưa chắc đã có điểm giỏi. Với đề toán năm nay, phải thực sự xuất sắc cơ, cái đấy thì cày nữa, cày mãi kiểu như đập não ra nhét chữ vào cũng đéo đc đâu. Nên em éo tin!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghia Doan: Riêng coi thường tinh thần học tập của CBCS đã là thiếu tinh thần xây dựng! Khó khăn gian khổ thế mà học hành giỏi thế tức là nguồn nhân tài hiện đang trong lực lượng, đang ở LS!

      Delete
    2. Kent D. Tran: Đề thi có điểm số phân hoá rõ rệt trình độ ..... chạy chọt và chức vụ của phụ huynh, chứ ko phân hoá trình độ học sinh đâu.

      Delete
    3. Nghia Doan: Không phân hoá làm sao có phân cấp, không phân cấp lấy đâu người giỏi? Đi thi DH cũng phải có thằng điểm cao mới vào? Cay cú quá!

      Delete
    4. Kent D. Tran: Nghia Doan, Cơ cấu cán bộ hạt "dống" red ngay từ ghế phổ thông, em thấy mấy bác ấy phân loại ngay từ trứng còn trong nước... em vui lắm chứ nào dám cay cú ạ.
      Ôi! có bao giờ đất nước được như bây giờ chưa?

      Delete
    5. Nghia Doan: Anh thấy chú giác ngộ mà mừng cho đất nước!

      Delete
  7. Đoàn Thanh Đạo: Lính nghĩa vụ mà học cái gì Anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghia Doan: Học gì báo chí đăng rồi

      Delete
    2. Đoàn Thanh Đạo: Nghia Doan, bảo vệ cùng nhau thôi Anh.Chứ nát như tương rồi.

      Delete
    3. Nghia Doan: Chỗ nào nát chứ nhiều chỗ không nát

      Delete
    4. Đoàn Thanh Đạo: Chỉ tội cho các cháu thôi.

      Delete