Saturday, July 7, 2018

World Cup 2018: Goodbye Brazil, Goodbye South America.

Kevin De Bruyne đã chấm dứt chặng đường đến ngôi vô địch của Brazil bằng cú sút định mệnh ở phút thứ 31 bất chấp mọi nỗ lực của Brazil cùng với bàn thắng mà Augusto ghi được (phút 76). Với chiến thắng 2-1, “Những con quỷ đỏ” đã loại đại diện cuối cùng của bóng đá Nam Mỹ khỏi WC 2018 và ở bán kết họ sẽ đối đầu với Pháp, đội đã loại Uruguay 2-0 trong một trận đấu không cân sức khi Uruguay thiếu Edinson Cavani.


2 comments:

  1. Nếu quả phạt góc ở phút thứ 8 của Brazil thành bàn thắng: trái bóng từ Thiago Silva không dội cột dọc mà đi vào lưới của Bỉ thì có lẽ chúng ta sẽ được xem điệu samba quen thuộc của các "vũ công" Nam Mỹ và trận đấu sẽ hấp dẫn hơn?

    Tuy nhiên, Brazil đã bỏ lỡ nhiều cơ hội (Paulinho, Jesus, Coutinho) trong khi đối thủ của họ phối hợp trong tấn công/phòng thủ và dứt điểm hiệu quả hơn, thủ môn Courtois cũng góp công vào chiến thắng khi nhiều lần cứu thua một cách xuất sắc.
    Về vai trò chỉ đạo của HLV Tite: ông đã tin tưởng quá nhiều vào Jesus và cùng với cầu thủ này để tuột mất trận đấu lẽ ra phải có nhiều bàn thắng hơn.

    ReplyDelete
  2. Cục diện của trận đấu tuy không giống với trận Pháp loại Argentina, nhưng diễn biến thì gần như vậy. Đội bóng Nam Mỹ là đội bị dẫn và tấn công để gỡ hòa cho đến những phút cuối cùng.

    ReplyDelete