Monday, December 31, 2018

CÁC CỤ NHÀ TA ... CÓ THỂ ... KHÔNG ĐÚNG!!!!!!

Hồi còn bé tôi ham chơi, tôi và 2 đứa em trai sống với ông bà ngoại ( Ba tôi đicông tác B năm 1964), Má tôi công tác ở Lạng Sơn. Tôi hay trốn học đi chơi, ông bà tôi mắng và câu cửa miệng của các cụ là: Nếu con không chịu khó học thì sau này chỉ ...Đứng đường. Hoặc nếu con không học thì chỉ có... Bốc đất mà ăn!!!
Lớn lên tôi thấy ông bà ngoại tôi ... sai!!!
Cái bọn ... đứng đường bây giờ giàu lắm!!!
Cái bọn .... bốc đất( Đất nhé!) đại giàu. Tất cả Đại gia( da nhiều... thịt ít. Thật tội nghiệp, bọn nó chỉ có... da bọc xương !!!) bây giờ giàu chỉ có... nhờ .... ĐẤT!!!!


Trần Thanh Đàn (ELTE.VIDI72)

10 comments:

  1. Mai Thanh: Các cụ vẫn đúng anh ạ, vì mấy thằng đứng đường và bốc đất đó có đứa nào học hành ra hồn đâu, toàn chạy tiền cả đấy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trần Thanh Đàn: Mai Thanh , Tiền đẻ ra tiền, con gà mẹ nặng khoảng 1,5 kg đẻ ra 10 con, lớn lên chúng nó nặng 15 kg vậy là... tiền đẻ ra tiền. Chúng chạy 1 tỷ và sau đó chúng sẽ thu về... 10 tỷ hoặc hơn.

      Delete
  2. Doan Tu: Ai Tôi thích mảnh đất cắm “Dùi” thôi. Giầu thích nghèo, nghèo thích dầu. Các em nghèo không còn quần áo tôi thương .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trần Thanh Đàn: Doan Tu Ai , mảnh đất cắm dùi là câu của các cụ ngày xưa, còn bây giờ là ... mảnh thịt cắm... dùi!!!

      Delete
  3. Lam Nguyen: Em vẫn thích được ở “Đầu đường xó chợ”

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trần Thanh Đàn: Lam Nguyen .
      "... Tôi đã là con của mọi nhà.
      Là em của vạn kiếp phôi pha.
      Là anh của vạn đầu em nhỏ.
      Không áo cơm cù bất, cù bơ..."
      T H.

      Delete
  4. Khanh Phanvan: Biết vậy mà còn cho con gái học bên Mỹ. Hay là cháu sang nghiên cứu về Đất Mỹ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trần Thanh Đàn: Khanh Phanvan , Mỹ không cho phép đầu cơ đất đâu..

      Delete
  5. Hiệu Nguyễn: Rất đúng từ ngày anh em mình trưởng thành đến nay? Còn mai này chưa chắc vậy! Và hy vọng là vậy để tồn vong!

    ReplyDelete