Saturday, December 22, 2018

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 142)

Trong khi cãi nhau, người chồng thét to:
- Nếu bà chết, tôi sẽ viết lên bia mộ của bà là: “Vợ tôi yên nghỉ ở đây, lạnh lùng như thường thấy”.
Người vợ quát lại:
- Còn tôi sẽ viết lên bia mộ của ông là: “Chồng tôi yên nghỉ ở đây, cuối cùng rồi cũng cứng đơ”.
--------------

Veszekedés közben a férj így kiállt a feleségére:
- Ha egyszer meghalsz, azt írom majd a sírkövedre: '' Itt fekszik a feleségem, hidegen, mint általában.''
A feleség visszavág:
- Én meg azt írom majd a tiedre: ''Itt fekszik a férjem, végre mereven.''

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

5 comments:

  1. Nagyon tetszik!
    Thế mới là vợ chồng chứ. Sống với nhau đến tận lúc lo hậu sự cho nhau là quý lắm. Dù vẫn cãi vã về chuyện này :)

    ReplyDelete
  2. Lan Anh Ngo: Haha, khốn là chỉ 1 người hành sự được :)

    ReplyDelete
  3. Nguyen Huong: Ha ha, sống với nhau là phải chấp nhận

    ReplyDelete
  4. Lê Minh: Cai triet ly co ban nhat de song voi nhau tron doi la Nobody perfect vi vay phai nhuong nhin nhau ! Rat tiec noi thi de nhung lam thi kho lam !

    ReplyDelete
  5. Nguyễn Thúy Hải: Quan trọng là phải tôn trọng lẫn nhau Đừng bao giờ áp đặt lối sống của mình lên người khác đặc biệt đối với người vợ hay chồng của mình Làm được điều đó thì cuộc hôn nhân của bạn mới tồn tại bền lâu và không trở thành gánh nặng Đó là suy nghĩ của tôi không biết có chuẩn ko ?

    ReplyDelete