Saturday, September 13, 2014

U19 Việt Nam vô địch trong lòng người hâm mộ!

U19 Việt Nam không đoạt cúp nhưng vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ. Sức hút của U19 Việt Nam thật lớn. "Sếp" của mình hầu như không bao giờ xem bóng đá mà hôm nay ngồi xem từ đầu đến cuối. Trong cả Hiệp 1 bình luận như Quang Huy, Viêt Khuê. Sang đầu Hiệp 2 hỏi mình :"Ơ, lại đổi bên à?"!!!

3 comments:

  1. U19 tiến bộ nhanh, đá khá chững chạc. Không thua kém U19 của Nhật nhiều. Nếu thi đấu tốt hơn ở tuyến phòng ngự và giữ hòa đến cuối trận để đá 11m thì người hâm mộ sẽ hài lòng hơn. Nhưng giải này được xem lối đá như vậy với những bàn thắng rất đẹp là hay rồi. Hy vọng rồi bóng đá nước nhà sẽ có nhiều thay đổi từ những lớp cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản này.

    ReplyDelete
  2. Trước mắt, U19 VN và bóng đá VN ko cần kéo theo những dấu chân đã đi vào quá khứ in trên con đường chinh phục chiếc cúp nhỏ trên sân Mỹ Đình. Chúng chỉ là những gì cần trải qua để ghi những dấu ấn mới trên con đường chinh phục những chiếc cúp lớn hơn mà nếu giành được mới thật sự là những gì mà người hâm mộ mong đợi từ các danh thủ VN.

    ReplyDelete