Wednesday, July 30, 2014

Melódia-koktél: Smokie

     Về Chris Norman và Smokie, tôi cũng có nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Với tôi và các bạn của mình, đó là những lần nhảy đầm ở căn nhà số 57 đường Đồng Khởi (tp. HCM), tất cả đều là những anh chàng chưa vợ (khi ấy tôi biết vợ tôi đã được 4 năm, anh Lê Minh vẫn là trai tơ). Chúng tôi cũng đã gặp Ái Việt và Hồng ở đây. Vui nhất là những lần anh Minh từ Nha Trang vào, chúng tôi lại tụ tập ăn uống và nghe nhạc từ cái máy hát "Philips" nhỏ bé của tôi, nếu đông đủ thì kéo nhau lên lầu nhảy nhót. Và như thế, Smokie đã gắn liền với chúng tôi trong những năm đầu của thập niên 80's cho đến khi tôi đi Bulgaria.
      Chúng ta hãy trở lại không khí của những ngày ấy với một trong những Greatest Hits của nhóm này!
                                  Szeretettel barátaimnak
Nghe bài hát ở đây
Lyrics:

I saw her today, I saw her face.
It was a face I loved, and I knew,
I had to run away
and get down on my knees and pray
that they'd go away.

But still they begin,
needles and pins.
Because of all my pride
The tears I gotta hide.

Oh, I thought I was smart, I won her heart.
Didn't think I'd do, but now you see,
She's worse to him than me.
Let her go ahead and take his love instead.
And one day she will see just how to say -

Please, and get down on her knees.
That's how they begin.
She'll feel those needles and pins
Hurtin' her, hurtin' her.

Why can't I stop and tell myself I'm wrong,
I'm wrong, so wrong,
Why can't I stand up and tell myself I'm strong.

Because I saw her today, I saw her face,
It was a face I loved, and I knew,
I had to run away
and get down on my knees and pray,
That they'd go away.

But still they begin,
needles and pins.
Because of all my pride
The tears I gotta hide.

Oh, needles and pins.
Needles and pins.
Needles and pins.
Needles and pins.

1 comment:

  1. Gọi là nhảy đầm vì có "đào" có "kép" thôi chứ ko phải "nhảy đầm" theo cách gọi của dân chơi thứ thiệt của Sài Gòn ngày trước (vì họ nhảy bài bản và phong lưu hơn đám hippy bát nháo chúng tôi)

    ReplyDelete