Thursday, July 10, 2014

Kultúrális utkozés: túl lenni a korlátozások határán

(100% igaz vicces torténet)
Egy VIDI fiu hazajott Magyarországról és egy éves kinlódás után sikerult neki egy vietnami lányt meggyoznie egy estei randevúra menni. A sotétben megcsókolódtak. A fiu keze kezdett mukodni becsuletesen. Így tartott egy darabig probléma mentesen. Amikor végul felálltak, a lány igazítva a haját, bluzát és szoknyáját, elégedettlenul kibogte "Figyelmeztetlek hogy a korlátozások határán már túl vagy". A szegény fiu megijedten fogadta a figyelmeztetést. Tudja hogy ez az elso kultúrális utkozés. Ezután, még sok randevura mentek, de a fiu nem merte tobbé a kezét mozgatni. Egyszer, a becsuletes csókolozás kozben, a fiu úgy érezte hogy ki van gombolva cucca. Magában mormolta " BM, ez a kultura nem egyen jógos, most ennek a csajnak miért van jóga túl lenni a korlátozások határán.
 
Va chạm văn hóa: vượt quá giới hạn.
Một gã trai VIDI về quê từ nước Hung, sau một năm vất vả gã đã thành công trong việc thuyết phục một cô gái Việt Nam đi chơi tối. Trong bóng tối, họ hôn nhau. Tay của gã trai bắt đầu hoạt động hết lòng. Mọi việc cứ thế trôi đi một lúc lâu không có vấn đề gì. Khi họ đứng dậy, cô gái vừa sửa lại tóc, quần áo và không hài lòng buột ra "Em cảnh cáo anh đã đi quá giới hạn rồi đấy". Gã trai tội nghiệp chấp nhận cảnh cáo. Gã biết rằng đây là cú va chạm văn hóa đầu tiên. Sau đó, họ còn đi chơi tối với nhau nhiều lần, nhưng gã trai không còn dám động thủ. Một lần, khi đang hết lòng hôn hít, gã trai thấy đồ của mình bị bật khuy. Gã lẩm bẩm một mình " ĐM, văn hóa này không bình đẳng, bây giờ tại sao con này lại có quyền đi quá giới hạn".

2 comments:

  1. Cô gái nói vậy là để lấy lại 'phẩm giá' của mình. Tóm lại, cô ta được cả "ăn" cả "nói", lại còn mặc váy để được cả "gói" mang về. Chẳng mất chút gì. Khổ cái VN là thế. Thế nên tao mới khổ đến giờ.
    Tình yêu của VN nhiều lúc chua chát quá.
    Ngày ấy thì thế, không biết ngày nay thế nào?

    ReplyDelete
  2. Còn 1 điều nữa mà các ông phải luôn nhớ "để phục tùng" vô điều kiện mọi lúc mọi nơi, ở VN hay ở đâu cũng vậy khi "phái đẹp" 'lấn lướt' vì "vốn tự có" theo 'định lý' (ko biết có đúng ko?) : "Tôi đẹp, tôi có quyền!"

    ReplyDelete