Sunday, May 3, 2015

Bạn gái

Chẳng biết mình nói gì, làm gì mà em hùng hồn thế này (chắc vừa họp Chi Đoàn xong)

Thân yêu 1976 Tháng 9 (Khi đó mình 21 còn em mới 19)
Không phải là điều gì xảy ra giữa chúng ta. (Mà là) cái chúng ta đang là. (Cho dù có) bất cứ chuyện gì xảy ra với chúng ta.

Mình không nghĩ có chuyện gì trầm trọng như thế. Thực ra chỉ là tình bạn mà thôi.



1 comment:

  1. "Trải qua thời gian dài, có lẽ chúng ta đều đã đến tuổi không còn mong muốn nhiều ở tương lai mà bắt đầu nhìn về quá khứ, gạn lọc lại những kỷ niệm và cảm xúc. Đời người qua như gió thoảng, chỉ còn lại hoài niệm và cảm xúc. Mỗi một rung động trong sáng của tuổi xuân đều đáng được trân trọng."
    Cách đây đúng 1 năm, Ái Việt đã mở đầu blog này bằng cảm xúc chân thành của mình. Và bây giờ, bạn đã cho bạn bè có thêm hoài niệm và cảm xúc về những ngày ấy của tụi mình... lũ trẻ vô tư và dại khờ hồi nào.
    Tôi mới đọc được câu: "Mất hết ký ức, chúng ta cũng mất đi chính mình" trong 1 bài viết của BBC future.
    Cảm ơn Ái Việt, tôi mong rằng bạn sẽ dành nhiều thời gian cho blog này với mong muốn cùng chia sẻ với nhau về 1 thời của chúng ta và về những gì thuộc về chúng ta cho đến nay, để cùng "mời về những cảm xúc cũ" và những cảm xúc mới... tất cả "đều là chúng ta một thời", gạn lọc những gì đã qua để thêm vào cho cuộc sống hôm nay...
    Hãy trở lại với tuổi trẻ của chúng ta và sống những ngày mới như chúng ta đã từng và mong muốn dù tuổi trẻ đã qua... nhưng chưa bao giờ mất.

    ReplyDelete