Saturday, February 20, 2016

Một người vợ

Giữa lúc đám đông trong cơn cuồng loạn vì chửi bới , lăng mạ nhau vì vụ scadal của một cô ca sĩ xinh đẹp nào đó thì mình tự lên mạng share bức ảnh này về để tự nhắc nhở mình . Đây là người phụ nữ mà tôi vô cùng tôn trọng và phải nói là ngưỡng mộ ! Ko chỉ về tài năng , đạo đức, cách mà cô ấy hành xử và thể hiện trước mỗi biến cố ! Làm phụ nữ rồi làm vợ ko dễ , nhất vợ đại gia ! Phụ nữ phải vừa làm con mèo con ngoan ngoãn khi ở nhà bên chồng , lại vừa là con hổ khi ở bên ngoài ! Ko được quá phụ thuộc vào chồng nhưng cũng ko được tỏ kiêu ngạo vì giỏi hơn chồng !
Chắc rằng bầu Kiên cũng ko thiếu và có lẽ số lượng bồ nhí chắc cũng cỡ đếm cả rổ ko hết ! Nhưng chưa bao giờ thấy cô ấy báo, lên fb , chửi rủa , đi đánh ghen.
Khi chồng thân bại danh liệt rơi vào chốn lao tù hình ảnh một người phụ nữ vẫn cứ dịu dàng ,vẫn yêu thương , vẫn tròn trách nhiệm là cái mà luôn luôn mọi người được chiêm ngưỡng ! Thật quá quá cảm phục.
Thế mới có câu : phụ nữ là phong thủy trong nhà ! Một người vợ hiền, đảm đang thì sẽ có một gia đình yên ấm , con cái ngoan ngoãn.

post từ FB Dung Nguyễn

No comments:

Post a Comment